Trong thời đại công nghệ 4.0 xu hướng tự động hóa ngày càng phát triển và chiếm lĩnh thị trường. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, đòi hỏi các thiết...
Với thực trạng kinh doanh có nhiều cạnh tranh lớn như ngày nay, việc sở hữu phần mềm Telesale sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết rất nhiều vấn đề chăm sóc khách hàng. Nhờ có...
Đối với doanh nghiệp, bán được hàng là điều rất tốt. Tuy nhiên, chỉ bán hàng thôi thì chưa đủ, vì sau bán còn rất nhiều yếu tố quan trọng khác. Chăm sóc khách hàng...
Các doanh nghiệp phải mất rất nhiều năm mới xây dựng được thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng. Nhưng chỉ cần trong một khoảnh khắc cũng có thể khiến thương hiệu bị hủy...
Chăm sóc khách hàng là một quá trình dài để doanh nghiệp có thể níu giữ chân khách sử dụng dịch vụ của họ. Dù là khách hàng trước và sau khi bán hàng cũng...
Sale bất động sản ngoài yêu cầu ở người trong nghề phải có tố chất ra, bạn cũng phải học hỏi và tham khảo kiến thức về một số mẫu kịch bản telesale bất động...
AI Call Center ra đời đánh dấu bước ngoặt chuyển đổi đặc biệt trong khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Sự phát triển của khoa học công nghệ cùng với thời kỳ Internet...
Hiện nay nhiều người đã biết đến hệ thống tổng đài Asterisk như một giải pháp thay thế PBX. Bởi chúng mang đến nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn so với tổng đài PBX....
Voip phone ngày càng phổ biến và trở thành công cụ vàng trong truyền thông của các doanh nghiệp. Vậy Voip phone là gì? Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng công nghệ này như...
Nếu bạn là một doanh nghiệp chuyên bán hàng và cung cấp các dịch vụ thì thật là đáng tiếc nếu bạn không đầu tư vào kênh email customer service. Việc chăm sóc khách hàng...
Chăm sóc khách hàng qua điện loại là một trong những hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vì hình thức này không chỉ thuận tiện, nhanh...
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin thì việc tiếp cận khách hàng đã có nhiều bước tiến mới. Khách hàng được các doanh nghiệp quan tâm hơn đến trải nghiệm...
Liên hệ ngay