Ngày nay, công nghệ không ngừng phát triển mạnh mẽ và dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới, hàng loạt các các phương thức liên lạc mới xuất hiện để đáp ứng nhu...
Hiện nay trên bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng thấy các doanh nghiệp đưa ra những câu Slogan độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những ngôn từ được sử dụng trong...
Hiện nay trong mỗi cơ sở kinh doanh dù lớn hay nhỏ đều có một bộ phận không thể thiếu là chăm sóc khách hàng. Trước kia thì bộ phận này không mấy được chú...
Phần mềm chăm sóc khách hàng là một ứng dụng tiện ích để các đơn vị dịch vụ quản lý một cách linh hoạt, chủ động. Với nguồn dữ liệu thông tin khách hàng lớn...
Phần mềm Zoiper là một trong những chương trình ứng dụng được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Vậy thực hư về Zoiper là gì? Cách cài...
Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại chính là bí quyết giúp cho doanh nghiệp thành công ở thời nay. Không đơn giản bạn nhấc máy và nghe khách hàng nói là có thể...
Trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay, không khó để chúng ta bắt gặp các thuật ngữ như dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng. Và có không ít...
Cơ cấu tổ chức và vận hành công ty ngày nay được phân chia thành nhiều bộ phận phòng ban khác nhau. Trong đó, có một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng đó...
Internet ngày càng phát triển, công nghệ truyền giọng bằng công nghệ VoIP ngày càng phát triển và dần thay thế công nghệ truyền giọng nói qua điện thoại. Với những ưu điểm VoIP đang...
PBX mang đến giải pháp hoàn hảo cho mỗi doanh nghiệp về cơ hội tăng trưởng doanh thu, kết nối nội bộ. Ngoài tổng đài PBX, ngày nay doanh nghiệp còn có sự lựa chọn...
Hiện nay Telesale không còn là phương thức xa lạ gì đối với những người bán hàng. Giờ đây người bán sẽ tiếp cận khách hàng thông qua hình thức gọi điện thoại. Thay cho...
Bộ phận call center chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong các công ty kinh doanh kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Để tạo nên những trải nghiệm tốt nhất...
Liên hệ ngay