Một báo giá bán hàng cho phép một người mua tiềm năng xem chi phí nào sẽ liên quan đến công việc mà họ muốn thực hiện. Nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không thể có giá trả trước vì chi phí liên quan có thể khác nhau. Điều này có thể là do các vật liệu sẽ được sử dụng (có thể khác nhau tùy theo nhu cầu cá nhân của khách hàng) và nhân lực cần thiết. Do đó, thực tế phổ biến cho các công ty này là cung cấp cho khách hàng tiềm năng một báo giá (hoặc ước tính) về chi phí cần thiết. Báo giá này sẽ được thực hiện bởi công ty bằng cách sử dụng thông tin mà khách hàng tiềm năng cung cấp, liên quan đến các yếu tố có liên quan có thể ảnh hưởng đến giá. Một báo giá có thể giúp người mua tiềm năng khi quyết định sử dụng công ty nào và họ đang tìm kiếm dịch vụ nào.
Khi xem xét thông tin được cung cấp trên báo giá, không chỉ giá cả là quan trọng; cũng cần phải xem xét chất lượng và tính chuyên nghiệp trong một công ty. Đây là lý do tại sao nó được phổ biến thực hành cho hầu hết các công ty để cung cấp cho khách hàng tiềm năng với danh mục nghiệp vụ và các ví dụ về công việc trước đây. Điều này cũng có thể giúp khách hàng tiềm năng khi quyết định công ty nào chọn cho công việc họ cần phải làm.
Phí nhân sự trực tổng đài (inbound, outbound)
8,800,000
GOILACO có trách nhiệm thực hiện trực tổng đài, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, tư vấn chốt đơn hàng và đảm bảo kpi 1h hỗ trợ được 18 đến 20 khách nếu có tin về liên tục và ghi lại Feedback
Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần theo ca (3 ca/ngày)
Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
Khách hàng đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự chăm sóc khách hàng.
Dữ liệu gọi ra do khách hàng cung cấp
Thời gian thực hiện từ 02-04 tuần kể từ ngày hai bên chính thức kí hợp đồng.
Địa điểm làm việc:Tại VP Goilaco
Báo giá này có giá trị trong vòng 30 ngày.
Giá không tính các ngày nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, ngày lễ tết tính 300% so với ngày thường
Hình thức thanh toán: 100 % vào tháng tiếp theo sau khi nhận hồ sơ thanh toán ( chậm nhất là 07 ngày sau khi kết thúc ngày cuối cùng của tháng)
Hệ thống Call Center
Liên Hệ
GOILACO có trách nhiệm thực hiện trực tổng đài, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, tư vấn chốt đơn hàng và đảm bảo kpi 1h hỗ trợ được 18 đến 20 khách nếu có tin về liên tục và ghi lại Feedback
Miễn phí setup và duy trì hệ thống Call Center. Khách hàng trả chi phí điện thoại gọi ra theo cước nhà mạng Viễn Thông tương ứng
Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
Khách hàng đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự chăm sóc khách hàng
Dữ liệu gọi ra do khách hàng cung cấp
Thời gian thực hiện từ 02-04 tuần kể từ ngày hai bên chính thức kí hợp đồng
Địa điểm làm việc:Tại VP Goilaco
Báo giá này có giá trị trong vòng 30 ngày
Giá không tính các ngày nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, ngày lễ tết tính 300% so với ngày thường
Hình thức thanh toán: 100 % vào tháng tiếp theo sau khi nhận hồ sơ thanh toán ( chậm nhất là 07 ngày sau khi kết thúc ngày cuối cùng của tháng)