CHI PHÍ CHO DỊCH VỤ GOILACO CALL CENTER

Liên hệ ngay với GOILACO, chúng tôi có thể tư vấn những giải pháp tốt nhất

STT Dịch vụ Đơn vị tính Đơn giá
1.1 Chi phí cuộc gọi Cuộc gọi thành công VNĐ / Cuộc gọi kết nối 5000đ
Cuộc gọi tìm kiếm khách hàng tiềm năng 100.000đ
1.2 Tài khoản sử dụng hệ thống gọi (miễn phí) Tài khoản / tháng 200.000đ
1.3 Chi phí viễn thông (Đầu số 1 chiều 3 nhà mạng Vinaphone – Mobiphone – Viettel) Phút 500đ
Đăng ký

Dịch vụ Call Center được hàng triệu doanh nghiệp trên toàn cầu tin tưởng dùng. Nhờ Call Center mà các câu hỏi của khách hàng được hồi đáp nhanh chóng. Bên cạnh đó, giải pháp Call Center còn cung cấp một vài phương pháp bán hàng hiệu quả qua điện thoại. Vậy bạn đã hiểu gì về Cloud Call Center hay chưa? Cách áp dụng Call Center cho doanh nghiệp ra sao?

Dịch vụ Call Center

I. Dịch vụ tổng đài Call Center là gì?

Call Center hiểu theo nghĩa tiếng Việt nghĩa là “trung tâm cuộc gọi”. Là một phòng ban trong công ty được lập ra với mục đích chính là đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Qua 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là inbound, hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là outbound.

Dịch vụ Call Center là một loại hình dịch vụ chuyên chăm sóc khách hàng của tổ chức và doanh nghiệp, nơi đây tiếp nhận và xử lý vô số cuộc gọi ra vào. Chức năng then chốt của dịch vụ đó là tiếp nhận yêu cầu đồng thời trợ giúp thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ còn giới thiệu sản phẩm cũng như nghiên cứu thị trường.

Call Center ở thời điểm trước khi Internet bùng nổ cùng phương tiện kỹ thuật số tân tiến ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo thỏa mãn mọi nhu cầu của các doanh nghiệp. Nhưng kể từ khi Cloud Contact Center xuất hiện đã dần thay thế vị trí của Call Center. 

II. Vì sao doanh nghiệp cần đến bộ phận CSKH của Call Center?

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, dịch vụ khách hàng là một phương thức cuối cùng và quan trọng nhất giúp mọi doanh nghiệp thể hiện sự khác biệt là lợi thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Thay vì lên giải quyết trực tiếp, khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài CSKH của doanh nghiệp và trình bày vấn đề của mình.

Vì vậy, hiện nay nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ mức chi phí cao để đầu tư cho hệ thống vận hành bộ phận CSKH. Nhằm tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và khả năng tăng doanh thu.

Quan trọng nhất, bộ phận CSKH của Call Center là bộ phận mà các doanh nghiệp nên đầu tư và xây dựng để giữ chân khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, thúc đẩy việc mua hàng và tái xoay vòng mua hàng từ khách hàng cũ tới tạo ra khách hàng mới.

III. Sự khác biệt giữa dịch vụ Call Center và Contact Center

Call Center và Contact Center đều là loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, giữa hai dịch vụ này lại có nhiều điểm khác biệt ở các khía cạnh như sau:

1. Kênh liên lạc khách hàng

Có thể thấy sự khác biệt điển hình thấy rõ đầu tiên đó chính là kênh dịch vụ khách hàng của Call Center và Contact Center. 

  • Đặc thù của Call Center là liên hệ với khách hàng qua điện thoại.
  • Đặc thù của Contact Center đa dạng hơn: Khách hàng có thể liên hệ bằng văn bản, video trò chuyện, email, phương tiện truyền thông xã hội,…

Call Center và Contact Center khác biệt gì?

2. Quản lý hàng đợi OmniChannel 

Xét về mô hình bán hàng đa kênh, bạn sẽ nhận thấy:

  • Call Center đề ra giải pháp quản lý cuộc hội thoại đến duy nhất. Toàn bộ cuộc gọi được diễn ra duy nhất thông qua kênh điện thoại. 
  • Contact Center có sự hỗ trợ đa dạng nhiều kênh. Toàn bộ cuộc hội thoại đều cần đến sự hỗ trợ của một công cụ. Trong đó, phần mềm quản lý hàng đợi Omnichannel được xem là giải pháp hoàn hảo chuyên quản lý tất cả cuộc hội thoại đến bằng toàn bộ các kênh. 

Điều này có nghĩa là toàn bộ yêu cầu đến được xem xuất phát từ duy nhất 1 nền tảng. Từ đó, người quản lý có thể phân phối công việc trong nhóm đơn giản hơn. Đồng thời, tác nhân ứng dụng 1 giải pháp duy nhất nhằm kiểm soát khối lượng công việc trên toàn bộ các kênh.

3. Dịch vụ chủ động kèm tiên đoán khách hàng

Có một sự thật hiển nhiên rằng, người dùng điện thoại thời nay thường e dè trả lời những số lạ gọi đến. Vì vậy, dịch vụ Call center sẽ khó hoạt động tốt trong bối cảnh thực tế. Thậm chí, có những tin nhắn được gửi từ agent Call Center qua điện thoại cũng không được khách hàng hồi đáp ngay. Bởi không phải lúc nào khách hàng cũng dùng điện thoại liên tục và thường xuyên.

Trong khi đó, Contact Center sở hữu nhiều công cụ và phương pháp phân tích mới. Dịch vụ chăm sóc khách hàng có khả năng vượt ngoài việc hồi đáp lại những yêu cầu gửi đến. Hệ thống đánh giá, xem hành vi người mua để giúp cho việc tiếp cận cũng như có được câu trả lời ngay cả trước lúc có cuộc gọi đến.

Bởi vậy Contact Center giúp khách hàng có thể chủ động chọn cách giữ mối liên hệ. Giao tiếp trở nên chủ động, mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa chi phí.

Sự khác biệt về kênh liên lạc khách hàng

4. Khả năng tự phục vụ

Contact Center trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến hơn của các doanh nghiệp ngày nay bởi chúng mang đến giải pháp thông minh hơn. Bạn có thể linh hoạt nhúng chatbot ở cổng thông tin tự phục vụ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, bạn cũng có thể đề cập với chatbot.

Trường hợp chatbot không thể giải quyết thì sẽ ngay lập tức có 1 Agent đưa ra giải pháp. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ liền mạch bởi một lượng kiến thức khổng lồ được chuẩn bị sẵn ở dạng ticket hoặc nằm trong phần mềm của Contact Center.

Trong khi đó, giải pháp Call Center là cung cấp dịch vụ tự phục vụ bằng IVR. Quá trình này gây tốn kém nhiều thời gian. Hơn nữa, quá trình liên lạc với đại lý là điều không hề đơn giản. Khách hàng sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có phản hồi.

5. Đồng bộ hồ sơ của khách hàng

  • Cloud Call Center thu thập thông tin của khách hàng bằng những cuộc gọi đến và đi.
  • Contact Center lấy dữ liệu khách hàng trên đa dạng các kênh. Toàn bộ dữ liệu của khách tập hợp trên tất cả những kênh thành duy nhất 1 chế độ xem. Doanh nghiệp dùng để cung cấp dịch vụ dự đoán hay đề xuất ra những dòng sản phẩm mới. Trên mỗi kênh sẽ là một nhóm khách hàng khác nhau. Vì vậy, kênh sẽ nhiều hơn đồng nghĩa với nhiều dữ liệu hơn.

6. Định tuyến khách hàng

Điểm khác biệt giữa Call Center và Contact Center xét ở tiêu chí định tuyến khách hàng. Contact Center dùng tự động hóa cho việc định tuyến Ticket để khớp Agent căn cứ vào từ khóa, lịch sử của khách hàng trước đó. Nhờ vậy, thời gian giải quyết cho khách được nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ticket định tuyến, quá trình tự động hóa còn ứng dụng phân loại ticket. 

Những thuộc tính ticket được cập nhật liên tục. Doanh nghiệp có thể giám sát và đóng vòng lặp đối với khách hàng. Đồng thời, Contact Center còn trang bị tính năng chuyên để cải thiện năng suất Agent. Điều này khó tìm thấy ở Call Center.

7. Đồng bộ giải pháp chăm sóc khách hàng

Trung tâm cuộc gọi

Toàn bộ dữ liệu khách hàng được thu thập thông qua cuộc gọi đến và đi. Như vậy vấn đề then chốt nằm ở kênh điện thoại. Đây là lý do khiến phần mềm Call Center không thể thực hiện mô phỏng toàn cảnh bức tranh về quá trình của khách hàng. Hơn nữa, bạn cũng khó có được trải nghiệm bạn đang cung cấp.

Trung tâm liên lạc

Thiết lập 1 kho lưu trữ dữ liệu từ đa dạng các kênh tổng hợp lại. Dựa vào đây, bạn có thể tích hợp phần mềm trung tâm giúp quá trình liên lạc với phần mềm CRM tốt hơn. Ngoài ra, bạn sẽ có được cái nhìn đồng bộ về khách hàng. 

Dựa vào phân tích trên có thể nhận thấy Contact Center có nhiều ưu điểm hơn hẳn Call Center. Tuy nhiên, các công ty chăm sóc khách hàng sẽ căn cứ vào đối tượng khách hàng, khả năng tài chính cũng như định hướng để đầu tư Call Center hay Contact Center. 

Đồng bộ giải pháp chăm sóc khách hàng

III. Xây dựng hệ thống Call Center cần những gì và tính năng phổ biến

Trong hệ thống Cloud Call Center 2 chức năng chính chủ chốt nhất đó là Outbound Call Center và Inbound Call Center.

Tính năng Inbound Call Center

Đầu số hotline nào để làm call center

Đầu số 1900

Ưu điểm:

  • Doanh nghiệp được chọn mức cước cho người gọi vào và tiền cước này sẽ do người gọi vào trả.
  • Doanh nghiệp sẽ được hưởng chiếc khấu cước từ nhà mạng khi có người gọi vào.
  • Là số hotline duy nhất trên toàn quốc.

Nhược điểm:

  • Chỉ tiếp nhận được cuộc gọi vào, không gọi ra được.
  • Do phải trả phí nên nhiều khách hàng e ngại khi gọi vào đầu số này.

 Đầu số 1800

Ưu điểm:

  • Vì miễn phí cước nên thu hút nhiều người gọi vào.
  • Là số hotline duy nhất trên toàn quốc.

Nhược điểm:

  • Doanh nghiệp phải trả phí khi có người gọi vào.
  • Chỉ tiếp nhận được cuộc gọi vào, gọi ra không được.

Đầu số di động

Ưu điểm:

  • Có thể sử dụng để gọi vào và gọi ra.
  • Được hưởng các chương trình khuyến mãi trả trước từ các nhà mạng. như Vinaphone, Mobifone, Viettel.
  • Tiết kiệm chi phí gọi ra.

Nhược điểm: Mang tính cá nhân hoá

 Đầu số cố định

  • Có thể sử dụng nghe gọi 2 chiều.
  • Chi phí thuê đầu số thấp chỉ từ 20.000 đồng/tháng.
  • Thông qua mã vùng khách hàng có thể biết được vị trí của doanh nghiệp.
  • Tuỳ vào nhà mạng đăng ký dịch vụ mà giá cước cũng có sự khác nhau.

=> Nếu doanh nghiệp bạn chỉ có nhu cầu tiếp nhận cuộc gọi vào thì nên chọn đầu số hotline là 1900 hoặc 1800. Ngược lại, nếu có nhu cầu gọi ra nhiều thì doanh nghiệp bạn nên chọn đầu số di động hoặc cố định hoặc có thể sử dụng cả 2 đầu số này.

Tính năng Inbound Call Center

Inbound Call Center chuyên đảm nhận vai trò tiếp nhận và xử lý toàn bộ cuộc gọi đến của khách hàng. Các cuộc gọi này đều có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ cũng như giải quyết một số khúc mắc khi dùng sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Nhiệm vụ then chốt của bộ phận chính là chăm sóc và nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng.

Chức năng chính của tổng đài Call Center thông qua tính năng Inbound Call Center chính là chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ trực 24/24 để nhận cuộc gọi và tư vấn. Ngoài ra, bộ phận còn đảm nhận thêm vai trò bán kèm, bán thêm, hay up sales,… giúp thúc đẩy doanh thu của công ty. 

Tính năng Outbound Call Center

Outbound Call Center là tính năng có vai trò chuyên phục phục vụ cuộc gọi ra từ công ty tới khách hàng. Công ty sẽ chuyên dùng những cuộc gọi ra phục vụ cho mục đích Telemarketing, tiến hành chiến dịch nghiên cứu, định hướng, phát triển và đánh giá tổng quan về thị trường,… Tất cả nhằm tìm ra lượng khách hàng tiềm năng nhất.

Tính năng Outbound Call Center giữa vai trò đặc biệt quan trọng. Chúng hỗ trợ một phần không nhỏ hoạt động của Sales & Marketing. Đội ngũ nhân viên sẽ không còn phải ấn từng số điện thoại liên hệ nữa. 

Thay vào đó, Outbound Call Center tích hợp những kiểu quay số tự động (hiểu theo ngôn ngữ khoa học là Auto Dialer). Điều này giúp cho tổng số cuộc gọi tăng lên gấp 3 lần. Hầu hết các cuộc gọi đều thành công. Chúng giúp cắt giảm 99% khoảng thời gian nhân viên phải chờ đợi máy.

IV. Lợi ích của tổng đài Call Center mang lại cho doanh nghiệp

Chúng ta đang sống ở thời kỳ công nghệ 4.0 – Một nền phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng trong nhiều lĩnh vực đã có hàng loạt các tiện ích xuất hiện. 

Nắm bắt cơ hội đó, các công ty cung cấp Call Center mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho vố số ngành nghề. Nhờ có dịch vụ Call center mà các doanh nghiệp khẳng định được vị thế trên thương trường, tăng doanh số đáng kể.

Khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng

1. Khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng

Lợi ích đầu tiên có thể nhìn thấy rõ ở giải pháp Call Center mang lại đó là phục vụ khách hàng nhanh chóng về mọi yêu cầu. Doanh nghiệp tiếp nhận được tất cả yêu cầu của khách hàng. Căn cứ vào đó, nhân viên kịp thời xử lý mọi vấn đề của khách hàng đang gặp phải.

Thông qua hệ thống máy tính, toàn bộ cuộc gọi đến tổng đài đều được nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý thuận tiện và đơn giản. Nếu khách hàng từng dùng dịch vụ của doanh nghiệp, lúc này hồ sơ của khách hàng đã ở trong máy tính. Do đó, nhân viên có thể giải quyết nhanh và chuyên nghiệp hơn.

Trước đây, doanh nghiệp thường dùng mô hình tổng đài điện thoại cố định. Nhưng ở Cloud Call Center ứng dụng cả dòng điện thoại smartphone làm Hotline. Vì vậy, tỷ lệ bắt máy của khách hàng được nâng cao. Nhân viên sale sẽ chăm sóc được khách hàng bất cứ khi nào hay ở đâu.

2. Giúp kiểm soát chất lượng nhân viên sale

Khi dùng dịch vụ Call center tất cả cuộc thoại đều được ghi âm lại. Chúng trở thành nguồn dữ liệu lưu trữ với lịch sử cuộc gọi cụ thể. Căn cứ vào đây, đội ngũ quản lý dễ dàng kiểm tra, đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên. 

Từ đây, bạn kịp thời đưa ra phương án giải quyết nếu xảy ra sự cố nào đó. Đa phần các doanh nghiệp du lịch có đặc thù đa dạng nhiều loại khách hàng. Hơn nữa, booking chiếm số lượng khá lớn. Vì vậy, việc ứng dụng tổng đài Call Center là vô cùng cần thiết.

3. Kết nối nội bộ đơn giản

Doanh nghiệp khi ứng dụng tổng đài chăm sóc khách hàng có thể lắp đặt trên toàn bộ hệ thống. Từ đây những bộ phận được kết nối với nhau tiện lợi và nhanh hơn.

Đồng bộ hệ thống với CALL CENTER

Call Center được xem là tổng đài nội bộ hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp. Hệ thống giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Điển hình ở loại hình doanh nghiệp du lịch đòi hỏi liên hệ giữa các bộ phận liên tục và thường xuyên.

⇒ Xem thêm: Những công việc và kỹ năng của các vị trí call center agent

4. Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ Call Center làm phương án chăm sóc khách hàng tăng hiệu quả cao. Nhờ hệ thống dịch vụ mà doanh nghiệp có thể cài đặt chế độ trả lời tự động. 

Cuộc gọi được chuyển đến những nhánh khác hoặc thông báo khi hết giờ làm việc. Hoặc khách hàng được hướng dẫn chọn nhánh để được phục vụ đúng yêu cầu. Điều này thể hiện rõ tính chuyên nghiệp giúp tăng sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp hơn.

5. Tăng doanh thu bán hàng

Giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

Nhờ có tổng đài Call Center mà nhân viên sale có thể nắm bắt nguồn khách hàng tốt hơn. Nhân viên tiện trong việc tư vấn và trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm mới. Đồng thời nhân viên dễ dàng mời khách tham dự hội thảo.

Hình thức này được đánh giá hiệu quả mà chi phí thấp. Đặc biệt, Telemarketing với đối tượng khách đã mua và sử dụng sản phẩm. Qua đó, thương hiệu sản phẩm được củng cố và PR tốt hơn. Doanh thu bán hàng cũng có sự cải tiến vượt bậc.

V. Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ tổng đài Call Center của Goilaco

Theo đánh giá tình hình hiện nay, doanh nghiệp nào cũng đều có nhu cầu liên lạc viễn thông. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn ngân sách để đầu tư và quản lý hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. 

Do đó, xu hướng của các doanh nghiệp là tìm đến dịch vụ của công ty Call Center. Không cần tốn cơ sở hạ tầng, chi phí sắm máy,… mà doanh nghiệp vẫn có thể quản lý khách hàng và đội ngũ sale hiệu quả. Và tổng đài Call Center của Goilaco chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Vì sao?

Hệ thống Cloud Call Center mang đến sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp

1. Mang đến hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp  cho doanh nghiệp

Sở hữu lượng khách hàng tiềm năng, nắm bắt tình hình thị trường là bí quyết mang đến thành công cho các doanh nghiệp. Đồng thời, phân tích chuyên sâu về thị trường là nền tảng của sự thành công. Thực tế, không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện tốt những công việc trên, nhưng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Goilaco lại có thể làm được điều này.

Goilaco hội tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lĩnh vực kinh tế, telesale. Ngoài ra, đơn vị còn cung ứng hệ thống triển khai telesale tích hợp sẵn trên máy tính. Nhân viên có nhiều năm chinh chiến trên thị trường, có tố chất xử lý, đánh giá thị trường tốt. Ngoài ra, khả năng quản trị nhân sự được đánh giá rất cao.

Bởi vậy khi sử dụng dịch vụ tổng đài Goilaco doanh nghiệp không phải quá lo lắng về việc đào tạo riêng đội ngũ chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng được đối tác và khách hàng đánh giá cao hơn.

2. Xây dựng niềm tin và lòng trung thành dài lâu của khách hàng với doanh nghiệp

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, đặc biệt cả thế giới đang chống chọi với dịch Covid thì hình thức mua hàng Online trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến nhất. Khách hàng tăng cường mua hàng trực tuyến nhiều hơn. Một số người đặt hàng qua điện thoại. 

Tuy nhiên, khi mua hàng trực tuyến sẽ không tránh khỏi sai sót. Thay vì viết email phản hồi, một cuộc gọi điện trực tiếp sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đội ngũ tổng đài dịch vụ Call Center sẽ giúp doanh nghiệp xử lý những tình huống này nhanh chóng. Như vậy, doanh nghiệp có thể giữ chân được khách hàng mà còn tạo được niềm tin cậy.

3. Tăng doanh số bán hàng, hạn chế nguy cơ đánh mất cơ hội tiềm năng

Dịch vụ tổng đài Goilaco giúp doanh nghiệp tăng doanh số đáng kể. Nguy cơ mất cơ hội tiềm năng được hạn chế tối đa. Các cuộc gọi của khách hàng được xử lý tốt nhất. Nhờ vào giải pháp Call Center mà các cuộc gọi được điều hướng và giảm thời gian chờ đợi tối ưu. Do đó, lượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp sẽ không bị bỏ sót. Từ đây, doanh số bán hàng cũng được nâng cao hơn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn sở hữu 1 kênh nhận thông tin chuẩn xác và trực tiếp. Cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh tiềm năng không bị bỏ lỡ. Nhờ Call Center Goilaco mà luồng công việc diễn ra suôn sẻ. Ngay cả lúc toàn bộ nhân viên tiếp nhận cuộc gọi. Thậm chí cuộc gọi gia tăng được chuyển tiếp tới tổng đài cuộc gọi. Thời gian khách hàng phải chờ đợi cũng được giảm.

4. Giúp doanh nghiệp gia tăng về lợi thế cạnh tranh

Goilaco giúp các doanh nghiệp gia tăng về lợi thế cạnh tranh. Bạn thử nghĩ xem, khi đối thủ có trong tay đầu số khách hàng có thể phục vụ bất cứ khi nào mà doanh nghiệp của bạn lại không? Điều gì sẽ xảy ra? Lúc này khách hàng sẽ có sự chuyển hướng sử dụng dịch vụ của đối thủ. Tuy nhiên, đối thủ chỉ có thể phục vụ khách hàng trong giờ hành chính, khung giờ ngoài thì không.

Khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài chăm sóc Goilaco có thể hỗ trợ khách hàng 24/7. Điều này khiến cho doanh nghiệp tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn trong lòng khách hàng.

5. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Sử dụng Cloud Call Center của Goilaco, doanh nghiệp chỉ cần chi trả phí trong thời gian dùng. Công việc được cải tiến về năng suất và hiệu quả. Điều này kéo theo chi phí tổng thể được giảm thiểu.

Công ty chăm sóc khách hàng Goilaco sẽ giúp doanh nghiệp ghi trực tiếp toàn bộ hoạt động cuộc hội thoại quan trọng vào phần mềm. Doanh nghiệp có thể quản lý khách hàng tiềm năng và theo dõi thời gian lý tưởng để kết nối với khách. Thông tin, phần mềm cung cấp tất cả số liệu đIều hữu ích sát với thời gian thực. Doanh số của doanh nghiệp gia tăng mà không mất thêm bất kỳ khoản phí cài đặt phần cứng nào khác.

6. Tăng cường bảo mật

Goilaco cam kết với doanh nghiệp về độ bảo mật dữ liệu. Thông tin quan trọng của khách hàng luôn được bảo mật và lưu trữ cao. Call Center giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu khách hàng với độ an toàn cao nhờ vào Cloud Backup. Ngay cả khi doanh nghiệp bảo trì hệ thống máy móc vẫn không lo dữ liệu bị lộ ra ngoài. Đây là lý do tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ tổng đài Goilaco.

VI. Những dịch vụ tổng đài Call Center tại Goilaco

Đến với Goilaco, doanh nghiệp được trải nghiệm dịch vụ tổng đài Call Center chuyên nghiệp và uy tín. Giải pháp Call Center Goilaco giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu lên đẳng cấp khác. Nội dung dịch vụ công ty cung cấp như sau:

1. Tư vấn và hỗ trợ sản phẩm, kỹ thuật

Tổng đài Goilaco sẽ dùng Inbound Call Center tiếp nhận và xử lý những vấn đề khúc mắc của khách hàng:

  • Xử lý việc thay đổi mật khẩu.
  • Xử lý tình trạng của đơn hàng.
  • PHản hồi về những khiếu nại sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Mọi băn khoăn của khách hàng sẽ được giải đáp trực quan bằng các cuộc gọi.

2. Thanh toán – xử lý đơn hàng

Hiện nay, vấn đề đặt hàng trực tuyến đang là xu hướng lựa chọn. Đặc biệt khi xã hội giãn cách bởi nạn dịch Covid hoành hành. Nhưng có nhiều khách hàng lại thích lựa chọn cách mua hàng qua điện thoại. Bởi cách này giúp họ có được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nhân viên tổng đài Goilaco sẽ tiếp nhận thông tin và giải đáp mọi điều khúc mắc của khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn tất việc mua hàng qua Hotline nhanh chóng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể liên hệ với doanh nghiệp để được giải quyết một vài vấn đề thanh toán trực tuyến thông qua điện thoại.

3. Xử lý yêu cầu nâng cấp và gia hạn

Dịch vụ Call Center của Goilaco giúp doanh nghiệp xử lý yêu cầu nâng cấp và gia hạn đối với khách hàng. Đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận Inbound Call Center được đào tạo bài bản sẽ giúp hỗ trợ khách hàng trực tiếp. Hoặc cuộc gọi của khách hàng sẽ chuyển tới phòng ban chuyên trách để xử lý tốt hơn về việc nâng cấp và gia hạn tài khoản cho khách hàng nhanh nhất.

4. Giới thiệu sản phẩm, cung cấp dịch vụ Telesales

Bộ phận Outbound Call Center của Goilaco sẽ giới thiệu sản phẩm mới tới nhóm khách hàng tiềm năng. Phân khúc khách hàng theo thu nhập, độ tuổi, giới tính,… 

Khai trương cơ sở GOILACO ở 242 Yên Ninh

Đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ để chốt giao dịch cùng tệp khách hàng có sẵn thông qua gọi điện. Trung bình 1 ngày, doanh nghiệp sẽ thực hiện hàng ngàn cuộc gọi giúp tăng >90% tỷ lệ khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy, doanh thu bán hàng có thể tăng lên  300%.

5. Nhắc và thu hồi nợ, nhắc nhở việc thanh toán 

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc Goilaco sẽ được cung cấp dịch vụ nhắc, thu hồi nợ. Đồng thời, vấn đề thanh toán của khách hàng cũng sẽ được nhắc nhở bằng các kịch bản lặp đi lặp lại.

Doanh nghiệp sẽ tích hợp Auto Call gắn với Outbound Call Center giúp cuộc gọi tự động theo đúng lịch cài đặt sẵn mà không cần nhân viên trực tiếp gọi. Điều này giúp doanh nghiệp giảm tải số lượng nhân sự đáng kể. Từ đây kéo theo chi phí cũng được giảm tối đa.

6. Dịch vụ Telemarketing

Qua nhiều năm, telemarketing vẫn phát huy được thế mạnh. Đa phần công ty lĩnh vực BĐS, viễn thông, khoa học và bảo hiểm,… rất cần đến dịch vụ quảng cáo tiếp thị này. 

Goilaco cung cấp dịch vụ chăm sóc Call Center trợ giúp doanh nghiệp tiếp thị trực tiếp từ xa mang lại hiệu quả cao. Hiệu ứng nhận diện thương hiệu tăng cao. Tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng được mở rộng về quy mô. 

7. Cung cấp dịch vụ điều tra và khảo sát ý kiến của khách hàng

Dịch vụ tổng đài Goilaco giúp doanh nghiệp khảo sát trực tiếp khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp nhận được phản hồi của khách hàng tăng lên tầm 40%. Giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp nghiên cứu, thu nhập dữ liệu đồng thời đánh giá thị trường chính xác và hiệu quả nhất. Doanh nghiệp có thể đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng NPS bằng phím bấm hoặc giọng nói.

8. Cung cấp dịch vụ truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ sử dụng điện thoại với mục tiêu khuyếch trương. Thông tin sản phẩm, sự kiện được truyền thông nhanh chóng tới những đối tượng cụ thể. Các hình thức gồm:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GOILACO CALL CENTER

GOILACO Call Center là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Call Center. Kể từ khi thành lập vào năm 2020, GOILACO đã làm việc không ngừng nghỉ để phát triển, thử nghiệm, hoàn thiện công nghệ và giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

  • Trụ sở chính: 164 Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • CN 1: Số 79 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ Đông, TP Phan Rang – Tháp Chàm
  • CN 2: Số 242 Yên Ninh, phường Mỹ Đông, TP Phan Rang – Tháp Chàm
  • Email: info@goilaco.co
  • Hotline: 0886.879.979

    Liên hệ ngay

    Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng