»» VỀ CHÚNG TÔI ««

Công ty GOILACO được thành lập vào năm 2020, chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Call Center. Trải qua 1 năm hình thành và phát triển, công ty không ngừng thử nghiệm, hoàn thiện công nghệ và giải pháp nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

GOILACO trở thành đơn vị tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Năm 2019, với sự hình thành ra đời là đơn vị với 30 nhân sự phụ trách CSKH và tổng đài đặt vé, GOILACO tiếp tục đẩy mạnh trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. 

Lễ Khai Trương Tại Tỉnh Ninh Thuận
Lễ Khai Trương Tại Tỉnh Ninh Thuận

Đến nay với những kinh nghiệm đã tích lũy được theo thời gian, chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng mong muốn của khách hàng về giải pháp dịch vụ và đặt vé. GOILACO luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, chau chuốt cho từng ý tưởng chăm sóc khách hàng đưa ra những giải pháp cho khách hàng một cách khác biệt nhất. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự của chúng tôi mang đến cho quý khách hàng là những người trẻ tài năng, có kinh nghiệm và tư duy định hướng tốt. Cam kết cho khách hàng những giải pháp toàn diện, đáng tin cậy và ổn định nhất. 

GOILACO sở hữu đầy đủ công cụ để có thể tối ưu hóa chiến dịch của khách hàng ở mọi thời điểm, giúp đỡ các doanh nghiệp ở bất kỳ giai đoạn nào của thương hiệu. Dựa trên năng lực thực tế của mình chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và giải pháp cho thị trường, đầu tư nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi đã thành công mang đến giải pháp hữu ích tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp và tổ chức, đó cũng là bước ngoặt để chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển để thỏa mãn điều kiện của mọi khách hàng. 

Tổ Chức Các Buổi Offline Với Khách Hàng
Tổ Chức Các Buổi Offline Với Khách Hàng

Thông điệp mà GOILACO muốn gửi tới tất cả Quý khách hàng là “Từ sự đơn giản nhưng không thiếu sót” – “Đến với niềm tin của khách hàng”. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất, đem lại sự yên tâm cho khách hàng. Với kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh là hợp tác trên quan điểm cùng chia sẻ lợi ích lẫn nhau, chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng để đi đến lợi ích lâu dài. Và với phương châm “Trung thực – công bằng – thân thiện – chân thành” chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng ở bất cứ thời điểm nào miễn là khách hàng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn tin tưởng chúng tôi.

»» CÁC CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ ««

Hình Thành [Tháng 3, 2019]

GOILACO Call Center ra đời. Là đơn vị với 30 nhân sự phụ trách CSKH và tổng đài đặt vé

Bước ngoặt chuyển mình [9/2019]

Quy mô nhân sự phát triển lên tới 200 nhân sự

Mở rộng trụ sở [27/03/2020]

Khai trương chi nhánh 1 Công ty TNHH GOILACO tại Ninh Thuận với 20.000 cuộc gọi mỗi ngày

Gặt hái thành công [6/2020]

GOILACO không ngừng nỗ lực hoàn thiện công nghệ và giải pháp Call Center và vinh dự trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn

Mở rộng trụ sở [26/8/2020]

Khai trương chi nhánh 2 Công ty TNHH GOILACO tại Ninh Thuận. Làm việc với 2 đối tác lớn gồm: Vé xe rẻ và WOWLAND Group

Khai phá lĩnh vực mới [11/2020]

Không chỉ phát triển trong lĩnh vực Call Center, Goilaco tiếp tục thử sức mình với mảng Truyền thông & Marketing và làm việc với các đối tác lớn nhỏ.

Không ngừng vươn xa [2/2021]

Sở hữu 1 trụ sở và 3 chi nhánh tại HCM và Ninh Thuận. Tiếp tục mở rộng phát triển với các đối tác lớn nhỏ trong tương lai.