»» VỀ CHÚNG TÔI ««

GOILACO Call Center là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Call Center. Kể từ khi thành lập vào năm 2020, GOILACO đã làm việc không ngừng nghỉ để phát triển, thử nghiệm, hoàn thiện công nghệ và các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho thị trường được một thời gian. Chúng tôi luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển dựa trên năng lực thực tế của mình và đã thành công mang đến giải pháp hữu ích và tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp và các tổ chức.

GOILACO rất tự hào khi trở thành công ty cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp hóa, gắn kết mọi người lại với nhau, hỗ trợ tích cực và thành công trong công việc và quản lý cho mọi doanh nghiệp.

“TỪ SỰ ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG THIẾU SÓT” 

Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề đều được thiết kế với nhu cầu và mong muốn của người dùng. Bạn có thể thiết lập một hệ thống giao tiếp chuyên nghiệp và thông minh cho doanh nghiệp của mình chỉ với một cú click chuột trên giao diện.

Hệ thống GOILACO Call Center đơn giản nhưng không thiếu sót

Hệ thống đơn giản nhưng không thiếu sót

Dịch vụ đơn giản không có nghĩa là dịch vụ nhiều thiếu sót hoặc bị lỗi. Mặt khác, chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn liên lạc, bao gồm thoại, email, fax, thư thoại, số điện thoại và công nghệ VoIP…

“ĐẾN NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG”

Chăm sóc khách hàng hay bán hàng qua điện thoại là một khái niệm không còn mới đối với các tổ chức hiện nay. Call Center & Contact Center sẽ không còn giới hạn ở các tập đoàn khổng lồ; mọi công ty có thể tự đầu tư và sử dụng hệ thống này, góp phần tích cực vào hoạt động kinh doanh của công ty, mang lại kết quả thành công và sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế, hệ thống thông tin liên lạc sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

GOILACO Call Center tạo dựng niềm tin với khách hàng

Tạo dựng niềm tin với khách hàng

Giải pháp của chúng tôi dựa trên công nghệ và là một giải pháp toàn diện, đáng tin cậy, ổn định với hệ thống máy chủ dự phòng và cam kết cung cấp dịch vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và 365 ngày một năm. Tổng đài của GOILACO Call Center luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của bạn nhanh nhất có thể.

»» CÁC CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ ««

⇒ Hình thành [3/2019]

GOILACO Call Center ra đời. Là đơn vị với 30 nhân sự phụ trách CSKH và tổng đài đặt vé

⇒ Bước ngoặt chuyển mình [9/2019]

Quy mô nhân sự phát triển lên tới 200 nhân sự

⇒ Mở rộng trụ sở [27/03/2020]

Khai trương chi nhánh 1 Công ty TNHH GOILACO tại Ninh Thuận với 20.000 cuộc gọi mỗi ngày

⇒ Gặt hái thành công [6/2020]

GOILACO không ngừng nỗ lực hoàn thiện công nghệ và giải pháp Call Center và vinh dự trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn

⇒ Mở rộng trụ sở [26/8/2020]

Khai trương chi nhánh 2 Công ty TNHH GOILACO tại Ninh Thuận. Làm việc với 2 đối tác lớn gồm: Vé xe rẻ và WOWLAND Group

⇒ Khai phá lĩnh vực mới [11/2020]

Không chỉ phát triển trong lĩnh vực Call Center, Goilaco tiếp tục thử sức mình với mảng Truyền thông & Marketing và làm việc với các đối tác lớn nhỏ.

⇒ Không ngừng vươn xa [2/2021]

Sở hữu 1 trụ sở và 3 chi nhánh tại HCM và Ninh Thuận. Tiếp tục mở rộng phát triển với các đối tác lớn nhỏ trong tương lai.