CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Tuyên bố này do GOILACO Call Center phát triển nhằm nêu bật cam kết của chúng tôi về bảo mật thông tin cho khách hàng và người dùng dịch vụ của chúng tôi. Các quy tắc về quyền riêng tư của GOILACO Call Center để bảo quản và tiết lộ thông tin thu thập được từ khách hàng và người sử dụng dịch vụ được liệt kê dưới đây.

I. Bảo mật

GOILACO Call Center chủ yếu xây dựng mối quan hệ lâu dài, tin cậy với khách hàng. Do đó, GOILACO Call Center sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và người dùng dịch vụ của mình.

II. Những thông tin chúng tôi sẽ thu thập

Thông tin cá nhân của người dùng có thể được AI Call Center yêu cầu theo nhiều cách khác nhau, bao gồm thông qua các biểu mẫu mua sản phẩm và dịch vụ trực tuyến, lời mời phỏng vấn và các yêu cầu khác.

Những thông tin chúng tôi sẽ thu thập được qua hình thức ở dạng cá nhân chẳng hạn như:

  • Họ và Tên
  • Địa chỉ
  • Công ty
  • Số điện thoại và số fax
  • Địa chỉ E-mail
  • Các thông tin thanh toán

GOILACO Call Center cũng có thể thu thập dữ liệu về cách người tiêu dùng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chẳng hạn như: Bằng cách sử dụng cookie hoặc các phương pháp tương tự khác để tạo ID duy nhất cho mỗi người dùng.

III. GOILACO Call Center sẽ sử dụng những thông tin này như thế nào?

Thông tin này có thể được sử dụng bởi GOIALCO Call Center để liên lạc với khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp, cũng như với các đối tác kinh doanh.

Chúng tôi cũng có thể sử dụng dữ liệu này để đánh giá hiệu quả của Dịch vụ, cũng như các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của chúng tôi. Trừ khi có thỏa thuận của bạn, GOILACO Call Center sẽ không bao giờ chia sẻ hoặc bán thông tin cá nhân của bạn.

IV. Thông báo về tình trạng dịch vụ

Chúng tôi sẽ đưa ra cảnh báo về việc tạm ngừng cung cấp dịch vụ để thay đổi đầu số, sử dụng IP khác hoặc bảo trì phần cứng và cơ sở hạ tầng mạng của máy chủ, nhưng hãy yên tâm vì điều này rất hiếm khi xảy ra.

V. Quy định của pháp luật

Mặc dù chúng tôi đã nỗ lực hết sức để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Khi luật pháp cần, GOILACO Call Center có thể được yêu cầu tiết lộ thông tin cá nhân về khách hàng, vì chúng tôi cảm thấy các hoạt động đó là cần thiết và bắt buộc phải được thực hiện theo quy định của pháp luật theo tình hình hiện nay.

Các liên kết đến các trang web khác có thể được tìm thấy trên trang web của chúng tôi. Xin lưu ý rằng GOILACO Call Center không chịu trách nhiệm về mức độ bảo mật được cung cấp bởi các trang web này. Chúng tôi khuyến khích bạn tự làm quen với các chính sách bảo mật của từng trang web.

VI. Trách nhiệm của bạn

Khi đăng nhập vào hệ thống của GOILACO Call Center, bạn chịu trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập của mình, chẳng hạn như tên người dùng và mật khẩu, đồng thời bạn có toàn quyền truy cập vào thông tin cá nhân của mình. Giữ thông tin đăng nhập của bạn ở một vị trí an toàn và không chia sẻ thông tin đó với bất kỳ ai khác.

Lưu ý rằng trình ghi khóa, phần mềm độc hại và các thiết bị giám sát khác đang theo dõi máy tính của bạn và các ứng dụng này có thể nắm bắt thông tin của bạn khi bạn đăng nhập vào hệ thống GOILACO. Do đó, hãy để mắt đến các tiện ích như vậy, đặc biệt là trên các máy tính công cộng. Hơn nữa, bất cứ khi nào bạn không tích cực sử dụng một dịch vụ, bạn phải luôn đăng xuất khỏi nó.

VII. Liên hệ

Mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật này vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ Email: info@goilaco.co