TOP 15 phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất 2021

Phần mềm chăm sóc khách hàng là một ứng dụng tiện ích để các đơn vị dịch vụ quản lý một cách linh hoạt, chủ động. Với nguồn dữ liệu thông tin khách hàng lớn khó có thể quản lý được thì thông qua phần mềm này thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ và liên kết chặt chẽ với nhau. Các tập đoàn lớn có thể dùng chúng như một công cụ quản lý nhân sự. Để tìm hiểu sâu hơn về chức năng cũng như lợi ích mà phần mềm này mang lại chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết top phần mềm CRM quản lý chăm sóc KH tốt nhất 2021 nhé.

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

I. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng (CRM) là gì?

Có tên gọi viết tắt là ( CRM) Customer Relationship Management Software. Đó là một nền tảng kết nối các bộ phận khác nhau của bạn, từ tiếp thị đến bán hàng đến dịch vụ khách hàng và tổ chức các ghi chú, hoạt động và số liệu của họ thành một hệ thống gắn kết. Mọi người dùng đều có quyền truy cập trực tiếp, dễ dàng vào dữ liệu khách hàng theo thời gian mà họ muốn. 

Điều này không chỉ cho phép sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các nhóm và phòng ban, mà còn giúp các doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng của họ một số thông tin thông thường như: Thông tin cá nhân hóa, các giao dịch gần đây. Bạn không thể định nghĩa phần mềm CRM mà không tính đến SaaS và điện toán đám mây, cả hai đều hoạt động cùng nhau để cho phép các nền tảng CRM khả dụng ở bất kỳ nơi nào người dùng có internet.

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM là một trong những phần mềm nằm trong top phần mềm CRM quản lý chăm sóc KH tốt nhất 2021. Vậy phần mềm này ai là người có thể sử dụng được?

II. Những ai nên sử dụng phần mềm quản lý & chăm sóc khách hàng?

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng có thể dự trữ hơn 1 triệu dữ liệu khách hàng. Điều này sẽ làm đơn giản hóa công cuộc lưu trữ thông tin và đánh giá chất lượng khách hàng. Đối tượng sử dụng phần mềm này khá đa dạng, có thể áp dụng cho các tập đoàn lớn để theo dõi chiến lược kinh doanh. Đánh giá thị trường và thu thập phản hồi của khách hàng hoặc nhân viên của họ. Các công ty quản lý, dịch vụ cũng là đối tượng lý tưởng đề sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM này.

Với những công ty tuyển dụng và các công ty làm dịch vụ như chúng tôi có đề cập ở trên nên sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng để tìm kiếm cũng như nâng cao cơ hội tiếp cận với các ứng viên, khách hàng tiềm năng 

Các công ty kinh doanh về những lĩnh vực chuyên biệt như bảo hiểm hay bất động sản có giá trị lớn nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng để phân loại đối tượng khách hàng, nhằm chăm sóc tối đa nhất những vị khách tiềm năng đó.

CRM mang đến những giải pháp chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất

CRM mang đến những giải pháp chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất

Ngoài ra các hàng quán kinh doanh sản phẩm ăn uống hay các như vật phẩm khác cũng nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí để giữ các mối hàng và tìm kiếm thêm cơ hội tiếp cận khách hàng mới.

III. Những lợi ích của phần mềm chăm sóc khách hàng

Vậy những phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng này mang lại những lợi ích gì cho người dùng. So với việc lưu trữ thông tin khách hàng bằng các phương thức truyền thống như giấy tờ, excel, word, cũng có thể làm dữ liệu khách hàng này biến mất mà khó có thể khôi phục lại được. 

Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng như một vị cứu tinh cho doanh nghiệp nào đang gặp vấn đề lưu trữ lại thông tin khách hàng. Cụ thể phần mềm CRM tác động tích cực lên từng đơn vị và chuyên ngành khác nhau

Đối với doanh nghiệp

Doanh nghiệp sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM có thể lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng cần thiết của họ. Ngoài ra, đây cũng là nguồn thông tin quan trọng để họ dựa vào đó phân tích nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm mà họ làm ra. Thông qua những thông tin chăm sóc khách hàng này, doanh nghiệp có thể đảm bảo được nguồn khách trung thành với họ.

Trên phần mềm chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể quảng bá cũng như giới thiệu sản phẩm của họ đến rộng rãi khách hàng hơn. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được sử dụng như một công cụ quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp, cơ quan. CRM chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm chi phí quảng bá sản phẩm và chi phí sử dụng thêm các phần mềm khác. 

Đối với nhà quản lý 

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp các nhà quản lý theo dõi được tình hình làm việc của nhân viên. Điều hay nhất mà phần mềm CRM này làm được và nổi trội hơn so với các phần mềm theo dõi khách hàng khác đó là nó có thể cập nhật và đánh giá được tiến độ làm việc của nhân viên thông qua KPI

Thay vì phải chờ nhân viên báo cáo tiến độ làm việc của mình từng ngày/ tuần/ tháng thì nhân viên hoặc người quản lý có thể cập nhật tiến độ làm việc của mình trực tiếp trên ứng dụng chăm sóc khách hàng. 

Đối với bộ phận kinh doanh 

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp bộ phận kinh doanh tạo ra một môi trường làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Mọi thông tin và tình hình của khách hàng sẽ được cập nhật để nhân viên kinh doanh có thể dựa vào đó đưa ra những khả năng tiếp cận khách hàng. Hơn thế nữa, nhân viên có thể lên lịch trao đổi với khách hàng một cách chi tiết và khoa học hơn.

Đối với bộ phận marketing

Thông qua kênh ứng dụng chăm sóc khách hàng, bộ phận marketing dựa vào những số liệu thống kê khách hàng để tìm hiểu thị hiếu khách hàng. Đưa ra chương trình marketing phù hợp nhất để tiếp cận với nhu cầu của khách hàng. Phần mềm chăm sóc khách hàng có những mục phân khúc khách hàng, điều này sẽ giúp các bộ phận marketing điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.

Khách hàng được chăm sóc tận tình và chi tiết

Khách hàng được chăm sóc tận tình và chi tiết

IV. Những tính năng của phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng sở hữu những tính năng vượt trội, tích hợp nhiều thông tin khác nhau sẽ tạo một nền tảng công nghệ chăm sóc khách hàng một cách khoa học nhất. vậy cụ thể đó là những tính năng gì?

1. Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng cho phép người sử dụng tìm được các thông tin cá nhân của khách như họ tên, số điện thoại, các giao dịch của khách hàng, sở thích mua sắm, hay thói quen sử dụng và tiêu dùng của khách hàng. Thông tin này được cập nhật thường xuyên và đầy đủ nhất. Thông qua ứng dụng quản lý thông tin này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, phân loại và điều chỉnh hình thức chăm sóc khách hàng phù hợp nhất

2. Thống kê, phân tích cơ hội kinh doanh

Dựa vào nguồn dữ liệu khách hàng được tổng hợp theo từng ngày. Các chuyên gia, bộ phận kinh doanh hay marketing thống kê lại các số liệu sẵn có để phân tích nguồn khách hàng tiềm năng nhất. Đây là một cơ hội kinh doanh cực kỳ tốt vì theo nguồn báo cáo thị hiếu cũng như lịch sử giao dịch khách hàng, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận được nguồn khách tiềm năng này nhiều hơn

3. Quản lý thông tin sản phẩm, dịch vụ

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý số lượng và tình hình sản phẩm, dịch vụ của mình. Thông qua ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng bạn có thể sử dụng nó như một công cụ thống kê, cập nhật số lượng hàng hóa trên hệ thống.

Lưu trữ các thông tin sản phẩm và dịch vụ. hơn thế nữa đây cũng là nơi bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm để xem hàng hóa hoặc dịch vụ nào có doanh thu tốt nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất.

4. Quản lý hệ thống nhân viên

ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng CRM quản lý thông tin nhân viên và tiến độ làm việc của họ. Như chúng tôi có đề cập ở phần lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng thì ứng dụng này có thể đánh giá được năng suất làm việc của nhân viên, chấm công, cập nhật tình hình nhân viên để kịp thời quan tâm hay thúc đẩy năng suất làm việc của họ nhiều hơn.

5. Quản lý chặt chẽ công việc, lịch hẹn

Lên lịch cụ thể và thời gian làm việc trên trang chủ của hệ thống chăm sóc khách hàng. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở bạn khi đúng lịch hẹn. Có thể là gửi lời nhắc nhở đó qua SMS, email hoặc thông báo trên trang chủ của ứng dụng. Điều này giúp bạn có thể chủ động sắp xếp công việc để kịp thời hoàn tất các công việc đã được lên kế hoạch cụ thể hằng ngày, hằng giờ.

6. Quản lý hợp đồng

Hợp đồng hay các giao dịch khác như đơn bán hàng, đơn xuất hàng cũng có thể lưu trữ dễ đang trên phần mềm chăm sóc khách hàng. Thay vì phải lưu trữ những bản hợp đồng giấy thì sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng để lưu trữ là một bước tối ưu hóa các loại giấy tờ, công đoạn bảo lưu và lưu trữ.

7. Thống kê báo cáo

Hãy quên với việc hằng tháng phải làm thống kế báo cáo để gửi cho sếp đi nhé. Vì với ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng bạn có thể dễ dàng thống kế được dữ liệu hằng tháng hay thậm chí là hằng năm mà không tốn quá nhiều thời gian để ngồi tính công thức excel.

8. Quản lý báo giá

Phần mềm quản lý khách hàng với tính năng tự động sẽ cập nhật thông tin hàng hóa cũng như tình trạng hàng hóa đến với khách hàng một cách sớm nhất. Nhân viên tư vấn có thể dễ dàng quản lý thông tin báo giá đến khách hàng.

9. Công cụ marketing

Trên phần mềm chăm sóc khách hàng có tích hợp với các ứng dụng khác như Facebook, Twitter, LinkedIn. Đây là nguồn kênh tốt nhất để bạn có thể tung ra các chiến lược kinh doanh, marketing. Dựa vào dữ liệu thông tin khách hàng đã phân khúc, bạn có thể sử dụng dữ liệu đó để đưa ra các chương trình quảng cáo phù hợp nhất. bằng cách gửi thông tin hay chăm sóc trực tiếp khách hàng.

10. Tích hợp tổng đài IP

Ứng dụng chăm sóc khách hàng miễn phí cho phép nhân viên tư vấn khách hàng trực tiếp trên ứng dụng. Có thể ghi âm lại cuộc hội thoại, theo dõi và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. 

Bạn cũng có thể gửi video, đường link web để giải đáp những khuất mắc của khách hàng. Nói chung, đây như một tổng đài thông tin phúc hợp mà bạn có thể đa dạng sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau

Tích hợp tổng đài IP chủ động liên hệ trực tiếp khách hàng

Tích hợp tổng đài IP chủ động liên hệ trực tiếp khách hàng

V. Những lĩnh vực áp dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với tất cả các lĩnh vực liên quan đến vấn đề lưu trữ thông tin khách hàng. Đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ muốn tạo một hệ thống quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Một số lĩnh vực ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng bao gồm:

Dịch vụ kinh doanh – Thương mại 

Với số lượng khách hàng lớn và phân loại được phân khúc khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp này tổng hợp được thông tin khách hàng, hàng hóa, số hóa đơn bán- mua, tình trạng hàng hóa và thống kê doanh thu hằng tháng. 

Phòng khám tư, nha khoa

Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có thể quản lý hồ sơ bệnh án, các hình ảnh, tài liệu của khách hàng. Ngoài ra phần mềm còn có thể theo dõi được các bác sĩ phụ trách, phân ca trực. tích hợp thành một hệ thống tra cứu thông tin khách hàng một cách nhanh nhất.  

Trung tâm Spa- thẩm mỹ

Quản lý lịch hẹn làm dịch vụ, hồ sơ thông tin khách hàng đang theo liệu trình làm đẹp tại cơ sở. Quản lý điều trị viên, nhân viên. Phân công nhân viên trực trung tâm, nhân viên tư vấn khách hàng. Lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng và thực hiện chương trình mời khách trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. đánh giá chất lượng làm đẹp,…

Nhà hàng – Tổ chức sự kiện

Lên kế hoạch cho các bữa tiệc, sắp xếp thời gian và lịch hẹn tổ chức sự kiện. Phân công và phân loại các loại công cụ, vật dụng sử dụng cho bữa tiệc,…

Quản trị dự án

Theo dõi quá trình thực hiện dự án, lên kế hoạch triển khai dự án, lưu trữ sơ đồ phác thảo dự án, đánh giá sản phẩm và năng suất lao động của nhân viên. Ngoài ra, phần mềm chăm sóc khách hàng còn có thể áp dụng nhiều vào trong lĩnh vực trung tâm gia sư, các công ty xuất nhập khẩu để lưu trữ thông tin mặt hàng,… 

VI. Top phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất 2021

Hiện nay để tối giản hóa các thủ tục chăm sóc khách hàng rườm rà, các doanh nghiệp đã dần là quen với các ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng hơn. Vì thứ nhất chúng tiện lợi để lưu trữ thông tin khách hàng, dễ tra cứu, nghiên cứu thị trường hợp. một số ứng dụng hiện nay được mọi người quan tâm nhiều nhất như:

Top những phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất

Top những phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất

1. Salesforce

Salesforce là một hệ thống lưu trữ thông tin đám mây đình đám có trụ sở ở San Francisco. Giao diện này cho phép khách hàng khách hàng hoặc doanh nghiệp trao đổi thông tin của họ trên trang web. Ngoài ra salesforce còn cung cấp thêm những công cụ để phân tích và phân loại dữ liệu khách hàng 

2. Microsoft Dynamics CRM 

Microsoft Dynamics CRM là phần mềm được phát triển bởi Microsoft  Sản phẩm tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực bán hàng , tiếp thị và dịch vụ (bàn trợ giúp). Nhưng Microsoft đã phát triển Dynamics CRM như một nền tảng CRM và đã khuyến khích các đối tác sử dụng khuôn khổ mã nguồn mở ( dựa trên .NET ) từng là độc quyền của mình để tùy chỉnh nó. 

Nó là một phần của dòng ứng dụng kinh doanh của Microsoft Dynamics. . Khách hàng truy cập Dynamics CRM bằng cách sử dụng trình duyệt hoặc bằng một trình cắm thêm ứng dụng khách cho Microsoft Outlook.

3. HubSpot CRM

HubSpot CRM là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng được triển khai hoàn toàn miễn phí được chú ý nhờ các tính năng mạnh mẽ cho phép khách hàng liên hệ chặt chẽ hơn. Với khách hàng của họ, thúc đẩy các cuộc trò chuyện và cải thiện doanh thu dựa trên nhiều kênh tương tác. Như đã đề cập ở trên, HubSpot CRM là một phần quan trọng của hệ sinh thái HubSpot tích hợp liền mạch các khả năng bán hàng, tiếp thị và dịch vụ. 

HubSpot CRM cung cấp cho các công ty phương tiện để xử lý và phân tích thông tin khách hàng, trích xuất các mối quan hệ từ các mục dữ liệu khác nhau để tiết lộ thông tin chi tiết và mô tả cơ hội, tạo kênh bán hàng và triển khai các chiến dịch khách hàng thân thiết.

4. CRMViet

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRMViet được sử dụng lưu trữ thông tin khách hàng. Khi nhấn vào trang chủ của nó sẽ hiện lên 8 mục đánh giá xác thực nhất về khách hàng đó. Từ đó bạn có thể đưa ra những kết luận chính xác về xu hướng và sở thích của khách hàng. Bao gồm các mục như:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý giao dịch
  • Quản lý marketing
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý cơ hội
  • Quản lý hợp đồng
  • Mục khác
  • Báo cáo
  • Quản trị hệ thống.

CRMViet ứng dụng được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

CRMViet ứng dụng được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

Mỗi mục sẽ có những mục con khác nhau để người dùng dễ dàng tóm tắt và theo dõi theo từng chuyên mục.

5. AZ CRM

Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM không chỉ lưu giữ thông tin khách hàng mà đó còn là một giải pháp nắm bắt được cơ hội kinh doanh thông qua những thông tin đó. Tất cả các chuyên mục bao gồm chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, đánh giá khách hàng, mua bán hàng, báo cáo tổng kết đều được tích hợp trên cũng một hệ thống.

6. GetFly

Cũng tương tự như các ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng khác, GETfLY có đầy đủ các tính năng tích hợp mà một ứng dụng quản lý khách hàng nên có. Tuy nhiên điều tuyệt vời ở ứng dụng này là nó có thể tăng tính tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng. Hỗ trợ các chiến dịch marketing, theo dõi và quản lý đơn hàng, hỗ trợ chấm công theo KPI,..

7. CRM Insightly

Insightly CRM lưu giữ tất cả dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn ở một nơi để tối ưu hóa năng suất của bạn.Nhóm bán hàng có thể thiết lập các mối quan hệ bền chặt. Người quản lý có thể giám sát công việc của nhân viên của họ; nhóm tiếp thị có thể theo dõi các dự án của họ. CRM Insightly được sử dụng để:

Quản lý liên hệ

Sử dụng liên kết để xem mối quan hệ giữa các địa chỉ liên hệ của bạn và các bản ghi khác, chẳng hạn như nơi họ làm việc hoặc những dự án nào cần được hoàn thành cho họ.

Quản lý bán hàng

Theo dõi từng giai đoạn bán hàng của bạn, chế độ xem Kanban và tự động hóa quy trình làm việc để xúc tiến các giao dịch của bạn.

Quản lý dự án

Quản lý công việc trước và sau bán hàng của doanh nghiệp bằng. Ấn định thời hạn và theo dõi tiến độ một cách dễ dàng.

Quản lý công việc

Tạo lời nhắc, danh sách việc cần làm, nhật ký cuộc gọi – các tác vụ có thể ở bất kỳ hình thức nào bạn cần. Bạn cũng có thể sử dụng tập hợp hoạt động để tự động tạo nhiệm vụ. 

Báo cáo & trang tổng quan

Với báo cáo và trang tổng quan , bạn có thể có được cái nhìn trực quan về tổng thể doanh nghiệp của mình và theo dõi các chỉ số.

8. Sapo POS

Sapo Pos là phần mềm quản lý khách hàng được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Đây là ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ tiện lợi nhất. Bạn có thể theo dõi đơn hàng, tình trạng hàng hóa, báo cáo doanh thu, thống kê số liệu dưới dạng biểu để thấy được sự tăng trưởng trong kinh doanh hay các chiến lược marketing. Quản lý nhân viên, nhà cung cấp,…

9. Freshsales CRM

Freshsales là nhà cung cấp công nghệ bán hàng và dịch vụ khách hàng cung cấp CRM của Freshworks. Nó tích hợp điện thoại và email để các cuộc gọi và email có thể được gửi trực tiếp từ nền tảng, điều này cho phép các nhóm bán hàng hợp lý hóa việc liên lạc với khách hàng tiềm năng. Giao tiếp cũng được thực hiện hiệu quả hơn nhờ các cảnh báo qua email, cho bạn biết khi nào một email được mở và khi nào khách hàng đã nhấp vào một liên kết.

Freshsales tích hợp điện thoại, email gửi trực tiếp từ nền tảng ứng dụng

Freshsales tích hợp điện thoại, email gửi trực tiếp từ nền tảng ứng dụng

Freshsales cung cấp các chức năng báo cáo và phân tích mạnh mẽ, cung cấp thông tin chi tiết về các tín hiệu và hành vi mua hàng sẵn sàng bán hàng. Vì vậy nhóm bán hàng biết khi nào cần hành động để đạt được kết quả tốt nhất. 

Số liệu phân tích cũng cho thấy mức độ tương tác, bối cảnh và hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, để giúp thực hiện các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ hơn.

10. Apptivo CRM

 Ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Apptivo có thể hỗ trợ bạn như thế nào?

  • Quản lý khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Hỗ trợ bạn trong việc cung cấp các phương pháp thích hợp để theo dõi các chi tiết quan trọng trên tất cả các hồ sơ của bạn.
  • Dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng hiện tại thành cơ hội để đi qua giai đoạn bán hàng và theo dõi doanh thu tiềm năng thông qua biểu đồ hiệu suất.
  • Tự động thu thập khách hàng tiềm năng bằng cách nhập địa chỉ email hiện có của bạn.
  • Tối ưu hóa trang web của bạn với API để cho phép thu thập khách hàng tiềm năng 
  • Nhập tất cả dữ liệu vào hệ thống bằng Trình hướng dẫn Nhập CSV được sắp xếp hợp lý trên hệ thống.
  • Tùy chỉnh các giai đoạn bán hàng của bạn, xác suất của một giao dịch đã chốt và giữ cho các cơ hội của bạn được sắp xếp theo cách để thúc đẩy chúng vượt qua quy trình.
  • Xử lý phản hồi của khách hàng và giải quyết tình huống các vấn đề trên Case – bàn hỗ trợ thông tin của nó.

Apptivo hợp lý hóa quy trình kinh doanh của bạn với bộ CRM mạnh mẽ của chúng tôi – cho phép bạn làm việc thông minh hơn. Khi bạn có một nền tảng mạnh mẽ để nắm bắt tất cả thông tin cần thiết để hoàn tất giao dịch mua bán và phát triển mối quan hệ, nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. 

11. Zoho CRM

Zoho CRM một công cụ chăm sóc khách hàng có thể được tùy chỉnh dễ dàng theo ý muốn của doanh nghiệp. Các hệ thống CRM hiện đại như Zoho CRM được sử dụng bởi các công ty mới thành lập, các doanh nghiệp lớn và các ngành dọc như bất động sản, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, pháp lý, truyền thông, nhà hàng, du lịch, ngân hàng, thuế, dịch giả tự do và tổ chức phi lợi nhuận để tăng doanh số bán hàng của họ, tiếp thị và nỗ lực hỗ trợ khách hàng.

12. Creatio CRM

Creatio là một công ty phần mềm toàn cầu cung cấp một nền tảng mã thấp hàng đầu để quản lý quy trình và CRM.

Công ty đã được các nhà phân tích quan trọng trong ngành công nhận là công ty dẫn đầu thị trường. Các sản phẩm thông minh của nó giúp đẩy nhanh việc bán hàng, tiếp thị, dịch vụ và hoạt động cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Cùng với hàng trăm đối tác Creatio hoạt động tại 110 quốc gia trên toàn thế giới.

13. Veeva CRM

Veeva CRM là giải pháp CRM khoa học đời sống tiên tiến nhất và duy nhất đã được chứng minh, được các nhóm hiện trường ưa thích. Giúp họ tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Khả năng đa kênh nâng cao và thông tin chi tiết theo thời gian thực giúp thu hút khách hàng của bạn theo cách và kênh họ thích. Được thông báo bởi mạng lưới người dùng lớn nhất trong ngành. Đây là giải pháp CRM hiện đại và liên tục phát triển giúp bạn nhanh chóng thích ứng với các điều kiện thị trường đang thay đổi và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Veeva CRM đã được chứng minh là hiệu quả tại các công ty thuộc mọi quy mô, từ các công ty tiền thương mại ra mắt sản phẩm đầu tiên của họ cho đến các công ty khoa học đời sống lớn nhất toàn cầu.

Veeva CRM đa kênh giúp thu hút khách hàng tiềm năng trong tương lai

Veeva CRM đa kênh giúp thu hút khách hàng tiềm năng trong tương lai

14. SugarCRM

SugarCRM là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM miễn được ra đời vào năm 2004 với hơn 7.000 khách hàng và doanh nghiệp đang sử dụng. Ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện các chương trình tiếp thị, tăng doanh số bán hàng, giữ chân khách hàng và tạo các ứng dụng kinh doanh tùy chỉnh. 

Các ứng dụng kinh doanh tùy chỉnh này có thể được sử dụng theo nhiều cách, chẳng hạn như để cung cấp năng lượng cho các nhóm bán hàng, điều hành các tổ chức hỗ trợ khách hàng và quản lý cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.

Một trong những điều độc đáo về SugarCRM trong không gian CRM là về cơ bản nó là một ứng dụng mã nguồn mở. Có nghĩa là mã nguồn của ứng dụng có sẵn cho bất kỳ người dùng, nhà phát triển hoặc khách hàng nào của sản phẩm. 

Cho dù người ta chọn phiên bản cấp phép AGPLv3 hay phiên bản được cấp phép thương mại, thì ứng dụng này đi kèm với tất cả mã nguồn, cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh và xây dựng dựa trên sản phẩm một cách dễ dàng.

15. Sage CRM

Sage CRM là sản phẩm phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chính do Sage cung cấp cho các công ty vừa và nhỏ. Sage CRM là một giải pháp CRM tinh vi bao gồm ba mô-đun chính, Sage CRM dành cho: Bán hàng, Tiếp thị và Dịch vụ Khách hàng.

Giải pháp phần mềm Sage CRM có khả năng cấu hình cao, linh hoạt và khả năng mở rộng. Phần mềm có thể được triển khai trực tuyến trên đám mây hoặc được cài đặt trên máy chủ của riêng bạn với giấy phép phần mềm On-Premise.

Một trong những điểm mạnh chính của Sage CRM là nó tích hợp hoàn toàn với các sản phẩm kế toán hàng đầu của Sage như Sage 50 và Sage 200 (được gọi là Sage 200 CRM ). Việc tích hợp cho phép bạn xem dữ liệu kế toán có giá trị từ Sage trong hệ thống CRM. Việc tích hợp giữa tài khoản Sage và Sage CRM cho phép bạn tạo đơn hàng trong CRM trong khi tránh nhập lại dữ liệu trong tài khoản Sage.

⇒ Xem thêm: Zoiper – Phần mềm softphone miễn phí

VII. Kết luận

Phần mềm chăm sóc khách hàng là một giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tiếp cận nguồn khách mới và chăm sóc khách cũ một cách tốt hơn. Những lợi ích mà các phần mềm CRM này mang lại cho các doanh nghiệp là cực kỳ lớn. 

Nó giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như nhân công để tìm ra thị trường khách hàng tiềm năng. Những bảng đánh giá hay các biểu đồ doanh thu cũng sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá khả năng bán hàng và quản lý khách hàng một cách chặt chẽ và hệ thống hơn. 

Đó là lý do vì sao hiện nay những ứng dụng chăm sóc khách hàng miễn phí được đông đảo công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng. Để tìm hiểu rõ hơn các thông tin về phầm mềm chăm sóc khách hàng chi tiết bạn có thể truy cập vào https://goilaco.org.vn/

Trên đây là tất cả những kiến thức và nền tảng ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng mà chúng tôi thông tin đến các bạn. Hy vọng nhờ những ứng dụng chăm sóc khách hàng này có thể giúp bạn đơn giản hóa các quy trình chăm sóc, quản lý, đánh giá, tạo cơ hội phát triển khách hàng trong tương lai. Sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng ngay hôm nay để thấy sự khác biệt rõ nhất nhé. Chúc các bạn thành công!