Chức năng & Lợi ích của phần mềm quản lý Telesale

Với thực trạng kinh doanh có nhiều cạnh tranh lớn như ngày nay, việc sở hữu phần mềm Telesale sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết rất nhiều vấn đề chăm sóc khách hàng. Nhờ có phần mềm quản lý Telesale mà doanh thu của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể. Đặc biệt có rất hiểu doanh nghiệp đã có bước chuyển mình vượt bậc nhờ có hệ thống Telesale chất lượng.

Phần mềm quản lý Telesale

Phần mềm quản lý Telesale

I. Phần mềm quản lý Telesale là gì?

Phần mềm quản lý Telesale thuộc loại công cụ trung tâm liên lạc giữa doanh nghiệp với khách hàng. Chúng có nhiệm vụ tạo ra khách hàng tiềm năng. Thúc đẩy doanh số bán hàng qua những cuộc gọi điện thoại, văn bản, email, inbox, chatbot,… Hiểu theo nghĩa đơn giản, đây là phần mềm giúp doanh nghiệp đạt được mục đích cuuar mình thông qua hệ thống liên lạc bằng điện thoại. 

Phần mềm này được thiết kế rất đặc biệt nhằm tiến hành những cuộc gọi đi với một số lượng khổng lồ để mang lại hiệu quả cao nhất. Công thêm tích hợp hệ thống CRM càng tăng hiệu quả quản lý lên đến hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày. 

II. Sử dụng phần mềm quản lý cuộc gọi uy tín và chất lượng đến từ GOILACO

Sử dụng phần mềm quản lý cuộc gọi uy tín và chất lượng đến từ GOILACO

Sử dụng phần mềm quản lý cuộc gọi uy tín và chất lượng đến từ GOILACO

Bên cạnh việc cung cấp những giải pháp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khi tìm đến với GOILACO, bạn cũng sẽ nhận được những phần mềm quản lý cuộc gọi uy tín nhất. Đây là một phần không thể thiếu để làm nên thành công và sự phát triển cho các doanh nghiệp. 

Sử dụng phần mềm của GOILACO, các công ty có thể truy cập thông tin quan trọng, cập nhật về tài khoản khách hàng, lịch sử, sản phẩm, mua hàng, dịch vụ, bảo hành, v.v.

Thêm vào đó với chức năng trung tâm cuộc gọi tích hợp mang lại cái nhìn 360 độ về khách hàng, cùng với quyền truy cập thông tin từ các phòng ban khác nhau. Điều này có nghĩa là các nhân viên telesale có thể lấy thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn để hỗ trợ từng trường hợp khách hàng.

Với các chỉ số và phân tích báo cáo nâng cao, phần mềm trung tâm cuộc gọi của GOILACO cũng sẽ tạo điều kiện cho các nhà quản lý ra quyết định chiến lược tốt hơn. Nhờ vậy, có thể phân tích khối lượng cuộc gọi, loại trường hợp, thời gian giải quyết, doanh thu trên mỗi cuộc gọi, xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng, v.v. Họ cũng có thể phân tích xu hướng và mô hình để dự đoán nhu cầu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã biết được Telesale là gì? Đồng thời biết được những nhiệm vụ cũng như các kỹ năng cần thiết của một nhân viên telesale. Bên cạnh đó là những phần mềm trợ giúp để các nhân viên có thể tăng năng suất và hiệu quả làm việc. Và để tìm hiểu rõ hơn về những phần mềm quản lý cuộc gọi này, đừng quên liên hệ với GOILACO ngay hôm nay. 

III. 3 Chức năng của phần mềm quản lý Telesale

Doanh nghiệp hiện nay muốn tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ thì Telesales chính là công cụ cần thiết. Và đại đa số doanh nghiệp đầu tư hẳn phòng Telesales riêng để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng lớn. Trong đó, phần mềm Telesale không thể thiếu. Vậy phần mềm quản lý này có những chức năng gì?

Tự động thống kê số lượng cuộc gọi

Tự động thống kê số lượng cuộc gọi

1. Tự động thống kê số lượng cuộc gọi

Phần mềm có khả năng tự động thống kê toàn bộ số lượng cuộc gọi của khách hàng nhờ sự tích hợp tổng đài VOIP. Bạn có thể nắm bắt cuộc gọi chi tiết với mốc thời gian ngày, tuần, năm cụ thể. Từ đây, nhà quản lý có thể kiểm soát chất lượng làm việc của nhân viên Telesale. 

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ đưa ra mức tiêu chuẩn về số lượng cuộc gọi mỗi ngày cho nhân viên. Do đó, phần mềm giúp quản lý đánh giá nhân viên có thực hiện đúng chỉ tiêu được giao hay không.

2. Tự động thống kê phút gọi

Số phút gọi điện cho khách hàng nói lên năng suất làm việc của nhân viên Telesale. Nếu cuộc gọi được kéo dài trong nhiều phút. Điều này khẳng định nhân viên tiếp cận khách hàng tốt và tư vấn chi tiết được sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng. Nhưng nếu cuộc gọi chỉ vài giây nghĩa là việc tiếp cận khách hàng đã thất bại ngay từ đầu. Phần mềm quản lý Telesale giúp thống kế số phút gọi một cách tự động. Từ số phút này, doanh nghiệp sẽ tìm được nhóm khách hàng tiềm năng cũng như chất lượng tư vấn của nhân viên.

3. Tự động ghi âm cuộc gọi

Trong quá trình tư vấn, giao tiếp cùng khách hàng khó tránh khỏi một số sự cố có thể xảy ra. Vì vậy, để có cơ sở dữ liệu và bằng chứng cụ thể, mỗi cuộc gọi với khách cần ghi âm lại. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp tự động ghi âm lại toàn bộ cuộc gọi.

Việc ghi âm lại các cuộc gọi chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Hơn nữa, nhờ cuộc ghi âm này mà doanh nghiệp biết cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng hơn. Với người quản lý, họ biết nhân viên của mình có nghiêm túc làm việc hay không? Họ biết cách nhắc nhở nhân viên để cải thiện dịch vụ chăm sóc đối với khách hàng khác.

Phần mềm Telesale tích hợp CRM

Phần mềm Telesale tích hợp CRM

IV. Phần mềm quản lý Telesale tích hợp CRM

Phần mềm được tích hợp CRM mang đến một bộ giải pháp trọn vẹn Marketing, bán  hàng và khâu chăm sóc khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp. Từ sự kết hợp phần mềm Telesale quản lý tích hợp CRM giúp bạn có thể thấu hiểu khách hàng. Khả năng giữ chân khách hàng tốt hơn. Bạn sẽ lôi cuốn và có thể được nhiều vị khách trung thành khác. 

Mặc  khác, hình thức quản lý Telesale cũng kịp có những thay đổi khi ứng dụng phần mềm quản lý kết hợp cùng CRM khách hàng. Giải pháp này giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và giao tiếp cùng khách hàng thêm hiệu quả và có hệ thống. Mọi thông tin được quản lý chặt chẽ hơn. Điển hình là thông tin tài khoản, liên hệ, nhu cầu và một số vấn đề phục vụ khách.

Toàn bộ chức năng luôn được điều chỉnh sao cho phù hợp đa dạng nhiều bộ phận cùng người dùng. Đặc biệt, số lượng người dùng không bị giới hạn. Số chi nhánh hoạt động vượt trên 30 chi nhanh mà không cần sự nâng cấp nào nữa.

⇒ Xem thêm: Những hình thức và lợi ích của chăm sóc khách hàng tự động

V. Lợi ích của phần mềm quản lý Telesale mang lại cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý Telesale mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Nhờ sự hiện của phần mềm mà doanh nghiệp sở hữu doanh thu vượt trội hơn so với trước. 

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

1. Tiết kiệm chi phí

So với cách gọi thông thường thì việc sử dụng phần mềm sẽ giúp cuộc gọi qua tổng đài tiết kiệm hơn rất nhiều về mặt chi phí. Doanh nghiệp không tốn thêm chi phí thống kê nhờ vào khả năng tích hợp tổng đài. Tự động lưu trữ mọi cuộc gọi, thống kê số lượng cuộc gọi và số phút gọi một cách chính xác nhất.

2. Tiết kiệm thời gian

Nhân viên Telesale có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong mỗi cuộc gọi đến khách hàng. Bởi phần mềm giúp học kiểm soát thông tin tất cả cuộc gọi tự động. Mặc khác, nhà quản lý cũng không phải tốn kém thời gian kiểm soát, giám sát chất lượng làm việc của nhân viên.

⇒ Có thể bạn quan tâm: Customer service là gì? Thế nào là một dịch vụ khách hàng tốt?

3. Nâng cao hiệu suất chất lượng chăm sóc khách hàng

Thông qua phần mềm, nhà quản lý đánh giá được chất lượng của cuộc gọi đến khách hàng. Đây là căn cứ giúp nhà quản trị đề ra giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả và tốt hơn. Đội ngũ Telesale cũng rút ra kinh nghiệm và bài học trong các lần tư vấn gọi điện cho khách hàng sau.

Việc ứng dụng phần mềm còn giúp nhà quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa. Điều này thể hiện tính linh hoạt và đa năng của phần mềm mang lại cho doanh nghiệp.

VI. Kết Luận

Trong thời đại kinh doanh hiện nay, phần mềm quản lý Telesale trở thành một phần không thể thiếu để giúp doanh nghiệp phát triển và đứng vững trên thị trường. Thông qua phần mềm Telesale này mà nhà quản lý có thể đánh giá và kiểm sát được toàn bộ nhân viên chính xác về hiệu quả làm việc. Đối với nhân viên Telesale có thể giảm nhiều khâu trong việc tìm kiếm thông tin khách hàng. 

Goilaco.org.vn là website hàng đầu về lĩnh vực call center.

Gọi Ngay
Chat Zalo
Chat Facebook
Trụ Sở Chính