Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ không thể thiếu của một doanh nghiệp, vì sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển và thành công...
Đối với các ngành dịch vụ việc phải tiếp xúc nhiều với khách hàng sẽ không thể tránh khỏi các vị khách khó tính. Ở đây không xét về lỗi của riêng khách hàng mà...
Trong thời đại công nghệ 4.0, mạng internet phủ sóng khắp mọi nơi thì tổng đài VOIP đang trở nên phổ biến. Tổng đài Analog truyền thống đã cũ và không còn thích hợp nữa....
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, nhiều thuật ngữ xuất hiện đôi khi làm cho chúng ta phải băn khoăn. Đơn cử như VoIP được ứng dụng hàng ngày trong cuộc sống nhưng VoIP...
Trong các thuật ngữ call center, thuật ngữ agent được hiểu chính là nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên nếu đi vào thuật ngữ này một cách cụ thể thì agent cũng được...
Hệ thống call center ngày này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu cung như rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách...
Để tạo niềm tin và uy tín khâu chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại đóng vai trò rất quan trọng. Thực tế, trong quá trình kinh doanh, khách hàng khiếu nại về...
Liên hệ ngay