Hiện nay nghề Spa đang phát triển rất nhanh trên thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và được dự đoán là trong tương lai sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Spa được xem là một nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống của người hiện đại. Các trung tâm Spa muốn gắn kết khách hàng với doanh nghiệp thì họ không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn rất quan tâm đến mối quan hệ với khách hàng. Để có thể làm được điều này nhiều doanh nghiệp thường ứng dụng hệ thống Call Center trong lĩnh vực kinh doanh Spa của mình.

I. Thực trạng dịch vụ Spa ở Việt Nam

Việt Nam được xem là khu vực có tốc độ tăng trưởng Spa cao nhất thế giới, mỗi ngày có đến hàng trăm spa lớn nhỏ được mở ra. Nhất là các khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế…Số lượng Spa và Beauty salon càng ngày càng tăng nhanh.

Thực trạng dịch vụ Spa ở Việt Nam
Thực trạng dịch vụ Spa ở Việt Nam

Tuy nhiên thị trường Spa ở Việt Nam chỉ mới phát triển và chưa được nhiều thương hiệu lớn của quốc tế đầu tư và xây dựng chiếm lĩnh nên vẫn chưa lọt vào top 10 thị trường spa lớn nhất khu vực châu Á –Thái Bình Dương. Ngoài ra, các cơ sở Spa mang tính chất tự phát, đa phần là nhỏ lẻ nhiều nên không được đầu tư bài bản, chưa tạo ra được 1 thương hiệu mạnh hoặc có bản sắc riêng và gây tiếng vang tốt trên thị trường Spa.

II. Giải pháp Call Center trong lĩnh vực Spa

Để thu hút được mọi khách hàng, thì bắt buộc doanh nghiệp của bạn phải khẳng định chất lượng và tạo nên thế mạnh cho thương hiệu của mình, từ đó tạo sự tin tưởng và dịch vụ Spa của bạn được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và nhân viên sẽ chuyên nghiệp hơn khi tư vấn các dịch vụ cho khách hàng.

 

Giải pháp Call Center trong lĩnh vực Spa
Giải pháp Call Center trong lĩnh vực Spa

Các doanh nghiệp muốn định hướng chiến lược phát triển tốt và tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ trong ngành Spa, thì việc sử dụng các dịch vụ hot là chưa đủ mà cần phải thiết lập được hệ thống Call Center để có thể quản lý chuyên nghiệp các dịch vụ được cung cấp và cũng quản lý nhân viên có hiệu quả hơn. Nhân viên CSKH có vai trò rất quan trọng, được xem là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, quyết định cuối cùng của khách hàng phụ thuộc vào khả năng tư vấn thuyết phục của họ nhằm xóa bỏ mọi rào cản khoảng cách về thời gian và địa lý với khách hàng.

III. Hệ thống Call center trong lĩnh vực kinh doanh spa mang lại những lợi ích gì 

1. Mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng:

Hệ thống Call Center trong lĩnh vực Spa sẽ giúp nhân viên truy xuất thông tin của khách hàng dựa vào kho dữ liệu, từ đó mà các cuộc gọi sẽ được cá nhân hóa và mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhằm mang lại một trải nghiệm tích cực hơn cho họ.

2. Giúp nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên Spa:

Giúp doanh nghiệp giám sát được hiệu suất làm việc và mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên thông qua thời lượng cuộc gọi, mọi cuộc gọi vào, gọi ra, thời gian chờ và kết quả cuộc gọi. Đồng thời, với hệ thống này doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc cho ra các chương trình đào tạo kỹ năng phát triển cho nhân viên và xác định được các khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao hiệu quả chiến lược quảng bá cho thương hiệu của mình.

3. Thông tin được sử dụng linh hoạt:

Hệ thống Call Center sẽ giúp các nhân viên giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng mà không cần kết nối với nhân viên phụ trách trước đó, vì giải pháp này giúp các nhân viên chủ động hơn trong việc truy xuất, sử dụng thông tin, lịch sự giao dịch và những dữ liệu khác của khách hàng một cách linh hoạt nhất.

4. Tính bảo mật cao:

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, tính bảo mật dữ liệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ trong Spa của doanh nghiệp bạn sẽ được sao lưu và bảo đảm một cách tốt nhất.

5. Chất lượng dịch vụ khách hàng được cải thiện:

Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp chính là mối quan hệ với khách hàng. Hệ thống Call Center sẽ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tốt hơn thông qua các tính năng như: tự động kết nối khách hàng với nhân viên gần nhất, chỉ định cho nhân viên được phép quản lý khách hàng, khi khách hàng gọi đến hệ thống sẽ hiển thị thông tin để nhân viên ghi chú và đặt lịch liên hệ với họ.

Chất lượng dịch vụ khách hàng được cải thiện
Chất lượng dịch vụ khách hàng được cải thiện

IV. Doanh nghiệp kinh doanh Spa đã sử dụng thành công giải pháp Call Center của GOILACO

Lưu ý: Các số liệu và thông tin dưới đây mà chúng tôi gửi đến các bạn là những thông tin từ chính các hoạt động thực tế mà GOILACO đã làm cho đối tác của mình và đã được phía đối tác đồng ý. Tuy nhiên, chúng tôi xin viết tắt tên thương hiệu vì một số lý do khách quan.

Thương hiệu doanh nghiệp D

Bài toán đặt ra:

  • Gọi ra để xác nhận lịch hẹn của khách
  • Tư vấn cho khách hàng về các gói trị liệu và các dịch vụ mới nhất
  • Tiếp nhận thông tin và xử lí vấn đề nhanh chóng
  • Tư vấn về các chính sách ưu đãi, bảo hành cho khách hàng và các hình thức thanh toán

Kết quả đạt được khi sử dụng Call Center:

  • Hệ thống quản trị thông tin khách hàng tích hợp với hệ thống Call Center, sẽ hỗ trợ cho nhân viên thực hiện trung bình gọi ra mỗi ngày 180 cuộc gọi. Nên khi doanh nghiệp sở hữu 100 Agent, thì một ngày sẽ chăm sóc lên đến 18.000 khách, tương đương 1 tháng khoảng 540.000 khách và 1 năm 6.480.000 khách
  • Luôn đảm bảo SLA (Service Level Agreement) đạt 80/20, nghĩa là trong 20s đầu tiên sẽ giải quyết được 80% cuộc gọi
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, để có thể giải quyết các vấn đề nhanh chóng và xoa dịu khách hàng đến 99% giúp doanh nghiệp gia tăng được lượng khách hàng trung thành

V. Goilaco.co – hệ thống tổng đài CSKH chuyên nghiệp nhất 2020

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà hệ thống Call Center trong lĩnh vực kinh doanh spa đem lại cho bạn để có thể quản lý tốt hơn. Đồng thời còn giúp Spa hoạt động hiệu quả và khoa học hơn, nhằm tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng tối ưu nhất. Không những call center ứng dụng trong ngành spa mà call center còn ứng dụng trong ngành vận chuyển và còn nhiều ngành nghề khác.

Hệ thống tổng đài của GOILACO không chỉ là một hệ thống Call Center toàn diện mà còn hỗ trợ tùy chỉnh và nâng cấp hệ thống cho các doanh nghiệp với chi phí thấp một cách dễ dàng, nhanh chóng. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài hiệu quả và uy tín tại Việt Nam với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Hãy để lại thông tin để GOILACO chúng tôi tư vấn cho quý doanh nghiệp một giải pháp Call Center tối ưu nhất.