Dịch vụ Call Center trong lĩnh vực bất động sản

Trong bối cảnh kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay, hệ thống tổng đài dịch vụ Call Center trở thành một dịch vụ đang rất được quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Bởi khi nền kinh tế thị trường lên ngôi, các doanh nghiệp đều phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh từ đối thủ. Vì vậy, các doanh nghiệp không phải chỉ đưa ra những chính sách về giá, marketing linh hoạt mà còn cần đầu tư vào hoạt động chăm sóc khách hàng để nhận được sự tin tưởng của họ là việc cực kỳ cần thiết và quan trọng. Chính những nhu cầu cấp thiết đó của các doanh nghiệp đã thúc đẩy sự ra đời của hệ thống tổng đài dịch vụ Call Center.

Dịch vụ Call Center được ứng dụng ngày càng nhiều trong lĩnh vực bất động sản

Dịch vụ Call Center được ứng dụng ngày càng nhiều trong lĩnh vực bất động sản

Dịch vụ Call Center được sử dụng trong bất kể lĩnh vực nào cũng chứng minh được tầm quan trọng và vai trò của nó. Đặc biệt, dịch vụ Call Center trong lĩnh vực bất động sản là dịch vụ không thể thiếu. Bởi bất động sản là một ngành khá đặc trưng, nó không giống như kinh doanh các lĩnh vực, mặt hàng khác, chỉ cần đặt lên kệ trên cửa hàng là khách hàng sẽ tìm đến khi cần thiết. Tuy nhiên, đối với một loại hình có giá trị cao như bất động sản, doanh nghiệp muốn bán được hàng thì phải thực hiện công việc “chào hàng”. Vì vậy, Call Center là một phương pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản kết nối với khách hàng và giới thiệu sản phẩm đến họ. Nhờ có Call Center, không ít doanh nghiệp bất động sản đã tăng hiệu quả kinh doanh lên gấp bội và thu về doanh thu cực “khủng”. Chính vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp bất động sản hiện nay đều tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ Call Center uy tín và chuyên nghiệp với mong muốn nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu.

Theo quy luật của thị trường, khi cầu tăng kéo theo đó cung cũng tăng nhằm đảm bảo cán cân cung – cầu trên thị trường. Theo đó, rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ Call Center đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhỏ có, lớn có. Vì vậy, trước sự đa dạng đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản bị “ngợp” và khó khăn trong việc lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ Call Center uy tín. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một nhà cung cấp dịch vụ Call Center uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn nghiệp vụ hàng đầu – GOILACO.

Thực trạng thị trường bất động sản Việt Nam

Thị trường bất động sản là một lĩnh vực khá mới mẻ cả về lý luận và thực tiễn ở nước ta. Quá trình phát triển nền kinh tế thị trường đã cho thấy vai trò, đóng góp của thị trường bất động sản trong nền kinh tế quốc dân, trong đời sống của từng gia đình và sự cần thiết phải tăng cường công tác quản lý của Nhà nước đối với quá trình phát triển thị trường bất động sản trong hệ thống đồng bộ các loại thị trường trong nền kinh tế.

Trên thực tế, các quan hệ hàng hoá tiền tệ trong giao dịch về bất động sản từng xuất hiện ở Việt Nam từ rất sớm, khởi đầu là giao dịch về đất đai và nhà ở đã từng xuất hiện và tồn tại từ thời phong kiến xa xưa cũng như thời kỳ Pháp luật. Và trong suốt thời kỳ lịch sử dài như vậy và cho đến ngày nay, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn không ngừng phát triển và ngày càng hiện đại và đa dạng hơn. Trên cơ sở ra đời của thị trường bất động sản, đội ngũ các tổ chức, cá nhân tham gia vào thị trường bất động sản ra đời và ngày một đông thêm. Đi đầu trong hệ thống các đơn vị tham gia kinh doanh bất động sản ở nước ta là các doanh nghiệp Nhà nước được giao nhiệm vụ quản lý nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước và đầu tư hạ tầng phát triển các khu đô thị mới.

Ngành bất động sản Việt Nam đang có những bước tiến mạnh mẽ

Ngành bất động sản Việt Nam đang có những bước tiến mạnh mẽ

Sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy khi sự xuất hiện của các công ty bất động sản ngày càng nhiều, cũng như nhu cầu sở hữu nhà – đất cũng ngày càng lớn. Tuy nhiên, trong 2 năm gần đây, do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 mà thị trường bất động sản gặp không ít những khó khăn. Những khó khăn đã tác động đến hoạt động của một bộ phận doanh nghiệp bất động sản vừa và nhỏ. Điều này được phản ánh qua tỷ lệ tiêu thụ sản phẩm tại phân khúc nhà ở thương mại chỉ đạt khoảng 14% – thấp nhất trong vòng 4 năm qua và chỉ bằng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2019. Lượng giao dịch thành công giảm 36,6% so với quý IV/2019 và chỉ bằng 14% của năm 2019. Nhưng thị trường này cũng nhanh chóng tìm lại được dấu hiệu khởi sắc khi dịch bệnh được kiểm soát tốt. Cụ thể, tính riêng 2 tháng cuối quý II/2020, cả nước có 15 dự án mới chào bán, tăng khá nhiều so với 6 dự án của quý I trước đó. Lượng tin đăng và mức độ quan tâm BĐS hồi phục tích cực tại nhiều tỉnh thành cả nước. Tổng lượng tin đăng tăng từ 2-11% tùy khu vực, nhu cầu tìm kiếm nhà đất tăng từ 23-45% so với quý I. Đặc biệt, quý II vừa qua ghi nhận lượng tin đăng rao bán toàn trang tăng vọt 120% vào đầu tháng 5 ngay sau thời điểm giãn cách xã hội.

Đánh giá về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, suy giảm, nhiều khó khăn là điều khó tránh khỏi. Trong ngắn hạn, thị trường chưa thể phục hồi hoàn toàn và để trở lại như thời điểm trước dịch là rất khó. Nguồn tiền của doanh nghiệp, cá nhân đang bị cạn kiệt, nếu có tham gia thị trường, đa số sẽ xác định đầu tư dài hạn, vì vậy, trong ngắn hạn, sức mua trên thị trường sẽ suy giảm đáng kể.

Có thể nhận thấy, thị trường bất động sản rất dễ bị biến động do các tác động từ yếu tố môi trường bên ngoài. Khi dịch bệnh hoành hành, nhiều cá nhân, tổ chức không có nhu cầu đầu tư bất động sản khiến cho thị trường bất động sản xuống dốc. Ngoài lý do đó, dịch bệnh cũng là nguyên nhân hạn chế sự tiếp xúc giữa doanh nghiệp và khách hàng khiến cho các hoạt động giới thiệu, quảng bá, marketing không được thực hiện làm cho hiệu quả kinh doanh giảm xuống rõ rệt.

Bởi vậy, dịch vụ Call Center ra đời và được sử dụng trong các doanh nghiệp bất động sản như một giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn trên. Call Center là một kênh thông tin liên lạc, chăm sóc khách hàng hiệu quả, đồng thời cũng là một phương tiện sales, marketing tốt góp phần nâng cao doanh thu của doanh nghiệp. Vậy, dịch vụ Call Center trong lĩnh vực bất động sản được sử dụng như thế nào và mang lại lợi ích gì? Mời quý vị theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Ứng dụng giải pháp Call Center trong ngành bất động sản

Dịch vụ Call Center được hiểu đơn giản là một dạng tổng đài dùng để chăm sóc khách hàng thông qua các cuộc gọi di động. Thông qua hệ thống Call Center, doanh nghiệp có thể quản lý và xem lại lịch sử các cuộc gọi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Call Center trong vận hành hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng nhằm mục đích điều phối, giám sát và quản lý các giao dịch qua điện thoại giữa doanh nghiệp và tệp khách hàng một cách hệ thống và chuyên nghiệp. Theo nhận định của các chuyên gia, sử dụng tổng đài dịch vụ Call Center chính là lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp muốn nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà mình cung cấp.

Rất nhiều doanh nghiệp trong ngành bất động sản hiện nay đã ứng dụng Call Center

Rất nhiều doanh nghiệp trong ngành bất động sản hiện nay đã ứng dụng Call Center

Hiện nay, tổng đài Call Center trong các doanh nghiệp được phát triển dưới hai dạng hình thức chính là Inbound Call Center và Outbound Call Center. Trong đó:

  • Inbound Call Center tập trung hỗ trợ khâu chăm sóc khách cho doanh nghiệp. Đây là khâu quan trọng bậc nhất bởi nó sẽ giúp cho mối liên hệ giữa Doanh nghiệp và khách hàng trở nên thân thiết, đồng thời từ đó làm khách hàng thỏa mãn về sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp mình cung cấp. Khâu chăm sóc khách hàng đã giúp doanh nghiệp nâng cao được giá trị của sản phẩm, dịch vụ mà minh cung cấp.
  • Khác với Inbound Call Center, Outbound Call Center lại tập trung vào việc kết nối với khách hàng để truyền thông và thực hiện các chiến dịch Marketing nhằm giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Hoạt động này nhằm mục đích chính để quảng bá cho thương hiệu của Doanh nghiệp.

Từ đó có thể nhận thấy dịch vụ Call Center là một hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả nên được nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn tin tưởng sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng giải pháp Call Center trong lĩnh vực bất động sản nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và kết nối với khách hàng.

Đặc trưng kinh doanh của ngành bất động sản là nếu muốn bán được hàng, chắc chắn phải chủ động liên hệ và mời chào khách hàng, giới thiệu từng dự án của doanh nghiệp đến với khách hàng. Đó là công việc mà các nhân viên telesales phải thường xuyên thực hiện. Tuy nhiên, không phải tất cả các cuộc gọi được thực hiện đều kết nối với khách hàng một cách tốt nhất.

Những cuộc nói chuyện có thể bị gián đoạn chỉ đơn giản vì đường truyền không ổn định hoặc mất sóng điện thoại khiến khách hàng đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp và làm mất đi hình ảnh và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Thậm chí, đôi khi quá nhiều cuộc gọi đến khiến nhân viên dễ bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng và tất nhiên, khách hàng sẽ chẳng mấy khi hài lòng với thái độ phục vụ như vậy.

Chính bởi thực trạng đó mà dịch vụ Call Center xuất hiện, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có xu hướng tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ Call Center chuyên nghiệp, uy tín và hiện đại để chăm sóc tốt khách hàng cũ và kết nối với tệp khách hàng mới một cách dễ dàng. Theo đó, tổng đài Call Center là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục những nhược điểm, bất cập của tổng đài truyền thống.

  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng
  • Kết nối tổng đài điện thoại ở tất cả mọi nơi
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành với tổng đài ảo
  • Dễ dàng quản lý, thống kê và ghi âm
  • Miễn phí cước gọi nội bộ qua tổng đài ảo và tiết kiệm hơn với cuộc gọi quốc tế
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Các hoạt động bảo trì được diễn ra liên tục bởi bên cung cấp dịch vụ
  • Có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng

Vai trò của hệ thống Call Center trong lĩnh vực bất động sản

Bất động sản là một trong những lịch vực có nhu cầu liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại với số lượng lớn mỗi ngày. Đặc biệt, đây là một ngành có mức độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt, việc chăm sóc, tư vấn và tương tác với khách hàng thường xuyên ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Và dịch vụ Call Center đã giải quyết được những khó khăn đó của doanh nghiệp bất động sản.

Call Center đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản

Call Center đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản

Cụ thể những lợi ích mà dịch vụ Call Center trong lĩnh vực bất động sản mang tới cho các doanh nghiệp trong ngành cụ thể như sau:

Tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng

Đây là một trong những lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất của hệ thống tổng đài dịch vụ Call Center. Call Center là kênh kết nối giữa doanh nghiệp bất động sản và khách hàng dễ dàng thông qua các cuộc gọi thoại. Như đã phân tích phía trên, doanh nghiệp bất động sản thường xuyên phải nhận cuộc gọi đến và đặc biệt là thực các cuộc gọi ra để tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng trước và sau mua. Call Center sẽ giúp cho những cuộc gọi này được thực hiện một cách dễ dàng và không bị ảnh hưởng khi đường truyền thiếu tính ổn định hoặc mất sóng,…Bên cạnh đó, kể cả khi có nhiều cuộc gọi đến, doanh nghiệp cũng không sợ bỏ lỡ các cuộc gọi của khách hàng tiềm năng mà Call Center sẽ tự động nhận cuộc gọi của khách hàng và kết nối khách hàng đến bộ phận chuyên môn có thể xử lý, hoặc lưu trữ lại thông tin của những cuộc gọi nhỡ để bộ phận chăm sóc khách hàng có thể kết nối lại.

Đặc biệt, Call Center còn cho phép sử dụng ở bất kỳ đâu, chỉ cần có máy tính, smartphone hoặc IP phone,…Nhờ vậy, Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, không cần phải có mặt ở công ty, nhân viên vẫn có thể nói chuyện với khách hàng qua tổng đài. Nhờ vậy mà nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.

Lưu lại toàn bộ thông tin khách và nội dung cuộc gọi một cách chính xác

Lưu trữ thông tin khách hàng là chìa khóa để các doanh nghiệp bất động sản có thể tiếp cận và đạt được hiệu quả doanh số tốt nhất. Khi Call Center được tích hợp với phần mềm CRM sẽ là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp trong việc quản lý hệ thống khách hàng một cách hiệu quả, tối ưu và thông minh nhất. Đồng thời, nó còn giúp tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu thủ công, tiết kiệm nhân sự, chi phí và dễ dàng xây dựng quan hệ hay đưa ra quyết định là những giá trị, vai trò của Call Center mà bất kỳ doanh nghiệp bất động sản nào cũng đều có.

Bên cạnh đó, hệ thống dịch vụ Call Center còn có chức năng lưu trữ các số liệu thống kê cuộc gọi đến/đi, thời lượng và nội dung cuộc gọi. Đây là chức năng vô cùng quan trọng và cần thiết để đánh giá chất lượng tư vấn, đo lường hiệu quả của các chiến dịch liên quan với doanh nghiệp bất động sản.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Không những giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng nhanh chóng và lưu trữ thông tin chính xác, dịch vụ Call Center trong lĩnh vực bất động sản còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nếu sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp cần cân đo đong đếm và cân nhắc kỹ lưỡng bởi hàng loạt chi phí khi lắp đặt và vận hành như:

  • Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị
  • Nhân sự quản trị, vận hành
  • Bảo dưỡng hệ thống

Còn với tổng đài dịch vụ Call Center, các doanh nghiệp bất động sản chỉ cần bỏ ra nguồn chi phí mua ứng dụng ban đầu, các hoạt động thiết lập, cài đặt, quản trị đều được thực hiện qua Internet. Việc lắp đặt Call Center hoàn toàn được thực hiện nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Như vậy có thể thấy, khi áp dụng tổng đài ảo cho việc vận hành các hoạt động và kinh doanh bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị, chi phí bảo dưỡng hệ thống và nâng cấp thường xuyên cùng với chi phí thuê nhân công và vận hành. Ngoài ra, Call Center còn giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên mức cao nhất.

Có thể tìm thấy dịch vụ Call Center uy tín ở đâu hiện nay?

Tổng đài dịch vụ Call Center ngày càng được sử dụng phổ biến và chắc chắn đây là công cụ đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp bất động sản chăm sóc khách hàng. GOILACO tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Call Center chất lượng, hiện đại và uy tín bậc nhất hiện nay. Các doanh nghiệp không chỉ được tư vấn, chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ mà còn có thể tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng với những khách hàng tiềm năng mới.

Dịch vụ Call Center của GOILACO được đông đảo khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ Call Center của GOILACO được đông đảo khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ Call Center của GOILACO cho phép doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng đầu tư ban đầu, chi phí đào tạo nhân sự và quản lý, vận hành. Đồng thời, GOILACO còn giúp doanh nghiệp mang lại lợi thế cạnh tranh tốt trên thị trường nhờ quảng bá hiệu quả hình ảnh thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, vấn đề bảo mật là tuyệt đối bởi đội ngũ nhân viên chuyên sâu, có kiến thức nền tảng vững chắc và kinh nghiệm làm việc lâu dài. Quá trình chăm sóc khách hàng bằng cuộc gọi sẽ giúp cho doanh nghiệp chốt sales dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, với độ phủ sóng không giới hạn sẽ giúp nhân viên bất động sản dễ dàng sử dụng khi chỉ có một chiếc smartphone trong người. Mạng lưới Call Center của GOILACO cũng có thể mở rộng theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không mất quá nhiều thời gian thiết lập hay lắp đặt rườm rà.

Có thể thấy, GOILACO là công ty cung cấp dịch vụ Call Center cho doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả. Công ty cam kết sẽ góp phần nâng cao doanh thu của doanh nghiệp một cách nhanh nhất thông qua dịch vụ Call Center.

Kết luận

Dịch vụ Call Center là hình thức hoạt động được rất nhiều các doanh nghiệp bất động sản tin dùng. Nhờ sử dụng dịch vụ Call Center trong lĩnh vực bất động sản giúp cho tất cả các cuộc điện thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng được kết nối một cách nhanh chóng và dễ dàng với phí rẻ. Hơn nữa, Call Center còn hỗ trợ rất nhiều cho các hoạt động kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bất động sản.

Có thể thấy tổng đài Call Center là một tiện ích tuyệt vời giúp doanh nghiệp tạo dựng lòng tin với khách hàng, tiết kiệm nhân công hiệu quả cũng như góp phần làm gia tăng doanh thu và lợi nhuận. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ Call Center uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với GOILACO ngay nhé!