Tầm Nhìn
Với xu hướng hội nhập cũng như môi trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, GOILACO luôn không ngừng xây dựng và phát huy được những thế mạnh của mình. Chúng tôi cố gắng để trở thành doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và dần vươn rộng ra khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi đặt giá trị con người lên hàng đầu. Sự trung thành của khách hàng là những gì chúng tôi đang hướng đến. Với bộ máy quản trị chuyên nghiệp, chặt chẽ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Sứ Mệnh
Lấy giá trị con người làm trung tâm, thấu hiểu giá trị của doanh nghiệp nằm ở khách hàng, GOILACO luôn cố gắng từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi cố gắng mang đến những cơ hội mới cho khách hàng, tạo ra môi trường lành mạnh cho nhân viên cố gắng phát triển. Chúng tôi hướng đến cung cấp cho khách hàng:
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà với chuyên môn được đảm bảo, chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.
– Xây dựng và phát triển dịch vụ công nghệ thông tin truyền thông hiện đại, phát huy được nền tảng Call Center để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng.
– Luôn hướng đến khách hàng cũng như tối ưu lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi nỗ lực để trở thành cộng sự đắc lực, đồng hành với khách hàng bằng dịch vụ đa dạng cùng với chất lượng tốt nhất, nhằm đem lại lợi nhuận và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
– Luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo và ứng dụng những công nghệ hiện đại trong việc cung cấp dịch vụ Call Center.
– Luôn nỗ lực để tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất. Tạo cơ hội để đội ngũ nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. Biến môi trường công ty trở thành gia đình thứ hai để cán bộ, nhân viên gần gũi với nhau, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau hơn.